Âm Nhạc

Nghe nhạc có ý thức để âm nhạc hoà thành một phần cuộc sống

T.H
Chia sẻ

Không có khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả, chỉ có tình yêu vô bờ dành cho âm nhạc… Đó là không khí mà đêm nhạc đường phố “Music is all around” do MOOV - ứng dụng nghe nhạc trực tuyến và Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile (Vietnamobile) vừa dành tặng khán giả trẻ.

Kết nối thiêng liêng giữa âm nhạc và đời sống

Trong đêm cuối tuần vừa qua, dường như, cái giá lạnh của mùa đông xứ Bắc đã nhường chỗ cho vẻ đẹp của âm nhạc và tuổi trẻ.

Khán giả Hà Nội hòa mình vào không gian âm nhạc đường phố do MOOV tổ chức tại Vincom Chùa Bộc ngày 17/12.

Khán giả Hà Nội rộn ràng trong không gian âm nhạc đường phố vào lễ Noel tại Hồ Hoàn Kiếm.

Trong không gian âm nhạc thú vị, đầy màu sắc được dựng lên ngay trên hè phố, khi những giai điệu thân thuộc của ban nhạc Ngũ Cung vừa vang lên, hàng trăm bạn trẻ có mặt tại đó như say, như mê, họ lặng người lắng nghe, rồi hòa giọng và nhún nhảy từ lúc nào… Music is all around đã kết nối giúp khán giả cảm nhận âm nhạc trọn vẹn hơn, tạo thành một phong cách sống thú vị, năng động. Khản giọng với Cao Nguyên Đá, Tuyết Trắng và Đỗ Quyên Đỏ… ban nhạc Ngũ Cung hào hứng: “Sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức không chỉ mang đến trải nghiệm thú vị cho khán giả mà còn cho chính những nghệ sĩ biểu diễn như chúng tôi”.

Anh Đỗ Hoàng Hiệp - vocal của band nhạc Ngũ Cung tâm sự: “Tôi và các anh chị em hoạt động âm nhạc rất vui khi MOOV xuất hiện tại Việt Nam. Chúng tôi coi đây là động lực thoải mái sáng tạo nghệ thuật, để khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc chất lượng, đồng thời hình thành thói quen nghe nhạc có ý thức”.

Nghe âm nhạc có ý thức, để âm nhạc hòa thành một phần cuộc sống là mục tiêu mà MOOV - ứng dụng tiên phong trong lĩnh vực âm nhạc kỹ thuật số có bản quyền trên thế giới - hướng tới khi đến Việt Nam. Bằng việc tạo ra những kết nối không giới hạn giữa nghệ sĩ và khán giả, âm nhạc và đời sống, MOOV hướng đến mục tiêu tạo nên một phong cách sống thú vị, năng động cho những người dùng trẻ.

Tại sao bạn nên nghe nhạc có ý thức?

Là ứng dụng nghe nhạc trực tuyến hàng đầu ở Hồng Kông, vừa có mặt tại Việt Nam tháng 9/2016, MOOV đã bắt đầu hành trình mang âm nhạc độc quyền đến với các khán giả trẻ. Sau tour âm nhạc đến 40 trường đại học tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng, MOOV kết hợp với Vietnamobile tổ chức chuỗi âm nhạc đường phố Music is all around tại Hà Nội và TP.HCM. Lần này, các sự kiện sẽ được diễn ra ở các trung tâm thương mại lớn để giới thiệu đến khán giả ứng dụng nghe nhạc trực tuyến chất lượng cao, những ưu đãi đặc biệt đối với khách hàng Vietnamobile.

Anh Wong Chung Oi - AVP, Music Strategy của MOOV khẳng định: “MOOV sở hữu kho nhạc phong phú, list nhạc giải trí Kpop khổng lồ nhất Việt Nam, với rất nhiều tính năng cá nhân hóa hấp dẫn, độc quyền như cung cấp lời dịch tiếng Việt và giao diện được địa phương hóa, chắc chắn sẽ giúp người trẻ sống trọn vẹn với âm nhạc”.

Như hy vọng của anh, đêm qua, rất nhiều bạn trẻ say sưa thưởng thức âm nhạc đã tải ngay ứng dụng MOOV để thực sự “hòa chung nhịp đập” và khám phá những tính năng mới thú vị này.

Các bạn trẻ được hướng dẫn cài và sử dụng ứng dụng MOOV ngay tại chỗ.

Bạn Linh Hương (SV trường Cao Đẳng Du Lịch Hà Nội) thích thú: “MOOV có rất nhiều tính năng thú vị. Em không chỉ nghe nhạc có bản quyền, mà có thể chọn những câu hát em thích và ghép ngay lên ảnh chụp thành một bức hình rất “deep” để khoe với bạn bè”.

Chị Đặng Linh Chi- Phó Giám đốc Marketing của Vietnamobile chia sẻ nguyên nhân hai thương hiệu này “về chung một nhà”: “Vietnamobile mong muốn hơn 70% khách hàng trẻ của mình sẽ là những người đầu tiên được sống trọn vẹn với âm nhạc chuyên nghiệp, có bản quyền theo sở thích cá nhân cùng MOOV”.

Chào đón Giáng Sinh và năm mới 2017, “Music is all around” sẽ tiếp tục được tổ chức ngày 24, 25/12 tại Hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội) và ngày 31/12, 1/1/2017 tại Cresent Mall (Q.7, TP.HCM). Đặc biệt, đêm 31/12 sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Gil Le. Để sống trọn vẹn với âm nhạc, từ những tuyển tập Vpop, Kpop, Hồng Kông, nhạc quốc tế Mỹ và Anh… có bản quyền, đến các ứng dụng thông minh cùng MOOV ngay bây giờ, bằng cách tải ứng dụng về điện thoại của bạn.

Link dành cho hệ điều hành iOS: http://apple.co/2czbkh4
Link dành cho hệ điều hành Android: http://bit.ly/2cvHXOH
Ngoài ra, những khách hàng sử dụng sim Pizza của Vietnamobile (có giá cước gọi ưu đãi nhất thị trường, từ 680VND/phút gọi và nhiều gói cước ưu đãi độc đáo) cũng được miễn phí sử dụng ứng dụng âm nhạc đỉnh cao MOOV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất