Âm Nhạc

Nghe ngay ca khúc mới của Justin Bieber và Ed Sheeran: Phép cộng nhạt nhòa giữa Love Yourself và Shape Of You?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Vậy là sau bao ngày chờ đợi, người hâm mộ đã được nghe ca khúc mới từ Justin Bieber và Ed Sheeran.

Mới đây, Justin Bieber và Ed Sheeran đã chính thức tung ra bản audio cho ca khúc kết hợp mới nhất mang tên I Don't Care sau bao tháng ngày thả thính với người hâm mộ.

Ed Sheeran & Justin Bieber - I Don’t Care (Official Audio)

Ca khúc lần này được chính tay hai anh chàng cùng nhau chắp bút, với giai điệu tươi vui và rộn ràng nhiều người nhận xét đây là một phép cộng của Love YourselfShape Of You với những âm thanh drum bass và tiếng trống đặc trưng. Có vẻ so với kỳ vọng của nhiều người thì ca khúc lần này thật sự vẫn chưa đủ “đô” bởi phần giai điệu khá nhạt nhòa và thiếu cao trào.

Phần hát của Justin Bieber và Ed Sheeran đôi khi khiến người nghe phát “lú” vì những đoạn không phân biệt được đâu là giọng của Justin và đâu là giọng của Ed Sheeran. Có vẻ như sản phẩm lần này của bộ đôi sẽ rất khó tạo được hiệu ứng lan tỏa như những sản phẩm kết hợp đình đám trước đó. Hơn nữa, ca khúc này sẽ phải đối đầu với nhiều cái tên “sừng sỏ” khác như: Old Town Road ( Lil Nas X), ME! (Taylor Swift)…

Tất nhiên sẽ có những luồng ý kiến khác nhau về chất lượng của ca khúc, thế nên người hâm mộ của Justin Bieber và Ed Sheeran vẫn sẽ rất vui để ủng hộ cho thần tượng của mình và cùng đợi xem sau khi ra mắt ca khúc này sẽ có thể lập được những thành tích khủng nào không nhé!

Xem thêm: Nghe trước 28 giây ca khúc mới của Justin Bieber và Ed Sheeran

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất