Âm Nhạc

Nghe Jessica hát ca khúc về chính mình sau khi rời SNSD

Chia sẻ

Jessica vừa có những chia sẻ mới nhất về cảm xúc vào thời điểm ngay sau khi rời SNSD.

Cựu thành viên SNSD vừa xuất hiện trong chương trình Sing A Song for You, chia sẻ một số suy nghĩ sau khi rời SNSD vào năm ngoái và cover lại ca khúc Gravity của Sara Bareilles.

Được biết, chương trình đã được ghi hình từ năm 2015 tại Hàn Quốc. Theo concept, khách mời sẽ hát 1 bài hát nói về cuộc đời mình, qua đó trải lòng về những đoạn đường khó khăn, trắc trở đã đi qua. Jessica đã chọn thể hiện ca khúc Gravity.

Lời bài hát ít nhiều khiến cho các fan nghĩ rằng Jessica đang mượn âm nhạc để nói về biến cố phải rời SNSD, “Here I am and I stand so tall. Just the way I'm supposed to be” (Tôi đang ở đây và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đúng như cách mà tôi phải thế). Cô cho biết, “Tôi rất thích ca khúc Gravity. Tôi đã phải tự ngẫm về bản thân mình, tôi có thể hát nó chứ? Bài hát này bao gồm nhiều cảm xúc chất chứa. Yêu, đau thương, sau tổn thương… Có rất nhiều đoạn trong bài hát giống với hoàn cảnh của tôi…”

Jessica thể hiện ca khúc Gravity

Ngoài ra, trong đoạn clip, Jessica cho biết thêm: “Trải qua 7 năm, tôi thấy hạnh phúc vô cùng và ngay từ khi còn là thiếu niên, tôi đã học cách sắp xếp thời gian vừa học vừa luyện tập. Ngay khi tan học, tôi đến công ty luyện tập. Tôi cứ theo lịch trình như vậy, cũng chưa hề có ý nghĩ từ bỏ vì cảm thấy mệt mỏi.

Với âm nhạc, tôi dùng giọng hát để thể hiện chính con người tôi, cho thấy những gì chúng tôi phải trải qua trong nghề và có thể tương tác với khác giả. Tuy nhiên, với thời trang, nó lại giống như 'phía sau sân khấu', nó là cả một quá trình cống hiến hết mình và cả sự chăm chỉ. Đó là sự khác biệt giữa 2 ngành nghề. Quan điểm của tôi là cứ là những gì mình thích, tôi muốn sống thật vui vẻ.”

Hình ảnh Jessica trong phòng thu âm ca khúc

Hình ảnh Jessica trong phòng thu âm ca khúc

22

Hình ảnh mới nhất của Jessica trên Instagram của một người bạn. Hiện cô đang chuẩn bị cho ra mắt album solo cũng như tích cực phát triển thương hiệu riêng Blanc & Clare

Hình ảnh mới nhất của Jessica trên Instagram của một người bạn. Hiện cô đang chuẩn bị cho ra mắt album solo cũng như tích cực phát triển thương hiệu riêng Blanc & Eclare.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất