Âm Nhạc

Nghe Chi Pu cover ca khúc nhạc Hoa lời Việt mới thấy: Nàng chỉ nên… thuộc về ballad

Hằng Bùi
Chia sẻ

Đoạn clip cover được Chi Pu chia sẻ mới đây đang nhận khá nhiều phản ứng tích của cộng đồng mạng.

Mới đây, Chi Pu đã đăng tải đoạn clip lên trang Instagram cá nhân thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Theo đó, cô nàng đã trổ tài cover ca khúc nhạc Hoa lời Việt mang tên Vết thương lòng - một bản hit của ca sĩ Vương Khang ngày nào. Chia sẻ trên dòng trạng thái, Chi Pu hài hước cho biết cô đã phải “canh” rất nhiều lần trời mưa mới thực hiện bản cover này để cho… hợp tâm trạng.

Với hơn 2 phút của đoạn clip, có thể cảm nhận được giọng hát Chi Pu ngày càng có tiến bộ khi nốt cao hay nốt trầm cô nàng cũng xử lý khá mượt mà. Bên cạnh đó, nhiều ý kiến của khán giả cũng cho rằng Chi Pu quả thực hợp với dòng nhạc ballad khi truyền tải được cảm xúc đến cho người nghe.

Dòng trạng thái và đoạn clip Chi Pu đăng tải trên Instagram.

Chi Pu đã rất lâu rồi mới trổ tài cover để gửi tặng người hâm mộ.

Clip Chi Pu cover ca khúc Vết thương lòng

Trước đó vào đầu tháng 8, Chi Pu đã trở lại đường đua Vpop bằng sản phẩm âm nhạc có tựa đề Em nói anh rồi. Với lần này, Chi Pu đã mang đến một ca mang đậm phong cách Hàn Quốc và cũng là lần thứ 2 cô nàng trổ tài đọc rap sau MV Talk To Me. Dù cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm này đã đạt hơn 5 triệu lượt xem trên Youtube nhưng công bằng mà nói, sự trở lại này của Chi Pu không tạo được nhiều thành công và dấu ấn như Anh ơi ở lại. Và sau đoạn clip cover này, rất nhiều người hâm mộ của giọng ca sinh năm 1993 đang rất kỳ vọng sắp tới đây, cô nàng sẽ comeback với một ca khúc ballad nhẹ nhàng và sâu lắng.

Chi Pu lần 2 trổ tài đọc rap, hóa hình tượng nữ quyền mạnh mẽ trong MV trở lại Em nói anh rồi.

MV Em nói anh rồi

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất