Âm Nhạc

Ngay tâm bão ồn ào, Mỹ Tâm lên tiếng: 'Mình lớn rồi, mai sẽ đứng ngang hiên cho các bạn chụp hiên ngang'

An Chi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã có những dòng chia sẻ mới nhất hậu tin đồn hẹn hò bạn diễn kém tuổi.

Sáng 17/6, cả cộng đồng mạng dường như xôn xao hơn bao giờ hết trước “tâm bão” mới nhất của Mỹ Tâm. Người thì gửi lời chúc phúc cho giọng ca Họa mi tóc nâu khi đã tìm được một nửa đích thực của cuộc đời mình, người thì lại đang hoang mang rằng liệu không biết có phải chiêu trò được dựng nên hay không. Tất cả còn đang chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra thì mới đây, Mỹ Tâm đã có những dòng chia sẻ đầy ẩn ý trên trang cá nhân.

Cụ thể, nữ ca sĩ tỏ ra khá bình thản với những “cơn sóng” vừa ập đến và thông báo cho người hâm mộ về sự xuất hiện của mình trong bữa tiệc cảm ơn do đoàn làm phim Chị trợ lý của anh tổ chức. Mỹ Tâm còn ẩn ý về việc mình bị chụp lén và khẳng định trong sự kiện ngày mai sẽ đứng “ngang hiên” để mọi người chụp mà không sợ bất cứ điều gì.

Hình ảnh và dòng trạng thái khá bình thản sau “sóng gió” sáng nay của Mỹ Tâm.

Trước đó, người hâm mộ không khỏi bất ngờ với những hình ảnh được cho là hẹn hò giữa Mỹ Tâm và bạn diễn kém tuổi. Cả hai bị bắt gặp những khoảnh khắc trao cho nhau cử chỉ tình cảm, yêu thương. Nhiều đoạn clip được ghi lại hình ảnh ở khu vực chờ sân bay, trên đường phố hay là ngay ở trên máy bay đều cho thấy cả hai đang bí mật hẹn hò.

Dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận chính thức nhưng các fan của Họa mi tóc nâu thì cũng vẫn đang tỏ ra vui mừng vì thần tượng đã tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời. Chưa biết liệu Mỹ Tâm có thực sự đang trong mối quan hệ tình cảm hay không nhưng cũng xin được chúc cho cả hai sẽ hạnh phúc với sự lựa chọn của mình.

Có lẽ điều người hâm mộ quan tâm hơn cả đó chính là Mỹ Tâm sẽ hạnh phúc với lựa chọn của riêng mình.

MV Nơi mình dừng chân - Mỹ Tâm

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất