Âm Nhạc

Ngày của mẹ: Cùng ngồi xuống, lắng lại và nghe những khúc ca mẫu tử từ sao Việt

Hằng Bùi
Chia sẻ

Tạm bỏ qua "siêu bão" của Vpop từ Sơn Tùng, hãy cùng ngồi xuống và lắng nghe những ca khúc đầy xúc động trong Ngày của mẹ nhé.

Là nghệ sĩ, với những show diễn hay lịch hoạt động cá nhân bận rộn, nhiều khi họ không có thời gian để dành tình cảm cho gia đình hay đặc biệt với người mẹ của mình. Có lẽ chính bởi vậy, khi có cơ hội để thể hiện tình yêu lớn lao đó với người phụ nữ vĩ đại nhất trong cuộc đời, các ca sĩ không ngần ngại hát lên những ca khúc đầy xúc cảm, dành trọn tình cảm thiêng liêng nhất cho mẹ. Và hôm nay - Ngày của mẹ (13/5), nếu vẫn còn đang “ngây ngất” đắm chìm trong loạt sản phẩm âm nhạc “gây bão” ngày hôm qua thì hãy dừng lại ít phút để cùng nghe các ca khúc lắng đọng về mẹ được thể hiện bằng những cảm xúc đong đầy.

Thu Minh

Trong một đêm nhạc tại phòng trà Hồ Chí Minh, khi được khán giả yêu cầu ngẫu hứng hát Mẹ yêu con, nữ ca sĩ đã lập tức nhận lời dù chưa được tập cùng ban nhạc. Dù ca khúc là hoàn toàn ngẫu hứng nhưng Thu Minh đã đem lại một không khí tràn đầy tình cảm cho khán phòng. Với chất giọng nội lực cùng cảm xúc sẵn có, ca khúc nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả dành cho nữ ca sĩ.

Clip Thu Minh ngẫu hứng hát Mẹ yêu con.

Thu Minh đem tới ca khúc đầy tình cảm dành cho khán giả.

Thu Minh và mẹ.

Mỹ Tâm

Là khách mời trong chương trình Điều ước thứ 7 đầu năm 2017, Mỹ Tâm đã không kìm nén được cảm xúc khi biết đến câu chuyện cảm động về tình mẫu tử của mẹ con nhân vật Nghĩa. Nữ ca sĩ đã dành tặng ca khúc Tình mẹ và liên tục bật khóc, không hát nên lời. Dù không thể truyền tải trọn vẹn ca khúc nhưng những tình cảm và tấm lòng nhân hậu của Mỹ Tâm đã khiến khán giả vô cùng xúc động.

Clip Mỹ Tâm nức nở hát Tình mẹ.

Cô không ngừng khóc vì xúc động bởi tình cảm của hai mẹ con trong chương trình.

Không ít lần, Mỹ Tâm cũng nghẹn ngào khi chia sẻ về mẹ. Đối với Mỹ Tâm, mẹ luôn là người phụ nữ vĩ đại khi luôn đứng sau những thành công của cô.

Sơn Tùng M-TP

Để đánh dấu hành trình 3 năm hoạt động âm nhạc của mình, Sơn Tùng M-TP đã tổ chức liveshow đầu tiên trong sự nghiệp mang tên M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên. Cũng giống như bao người con khác, Sơn Tùng liên tục chia sẻ tình yêu của mình dành cho mẹ. Và để tạo bất ngờ, nam ca sĩ và nhạc sĩ Phương Uyên đã cùng kết hợp thể hiện ca khúc Mẹ yêu đầy da diết. Khi nghe con trai hát tặng mình, bà đã không kìm nén được mà bật khóc.

Clip Mẹ yêu được Sơn Tùng thể hiện đầy cảm xúc.

Bản thân Sơn Tùng cũng xúc động khi dành tặng ca khúc đặc biệt cho người phụ nữ mà anh yêu nhất.

Đôi lúc, nam ca sĩ phải gạt vội nước mắt để giấu đi giây phút yếu lòng của mình.

Mẹ Sơn Tùng khóc vì tình cảm của cậu con trai cũng như vô cùng hãnh diện vì anh.

Sơn Tùng và mẹ.

Hương Tràm

Xuất hiện tại một đêm lưu diễn ở Paris, Hương Tràm đã khiến cho khán giả có mặt trong khán phòng xúc động mạnh với ca khúc Mẹ tôi. Chẳng cần cầu kì, chỉ bằng giọng hát trong trẻo nhưng không kém nội lực cùng tiếng đàn guitar mộc mạc, Hương Tràm cũng lấy đi khá nhiều nước mắt của khán giả - những người con hiện đang phải xa quê. Nhiều ý kiến còn hy vọng rằng sẽ sớm được nghe bản thu mp3 chính thức ca khúc này từ nữ ca sĩ.

Mẹ tôi

Hương Tràm chia sẻ mẹ là người đã luôn ở bên ủng hộ, chăm sóc và đưa ra những lời khuyên hữu ích để giúp cô luôn tự tin khi theo đuổi con đường nghệ thuật đầy chông gai này.

Đông Nhi

Trong đêm nhạc kỷ niệm 8 năm ca hát, Đông Nhi đã làm cho những người có mặt đặc biệt là người hâm mộ dâng trào cảm xúc khi tiến thẳng về phía khán đài và hát tặng mẹ ca khúc Lời ru cho con. Nữ ca sĩ vì quá xúc động nên vừa khóc nấc vừa gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến bố mẹ. Đông Nhi chia sẻ luôn muốn dành lời tri ân đến đấng sinh thành khi luôn chắp cánh cho ước mơ của cô, khoảnh khắc được ở bên bố mẹ và hát tặng họ là một điều vô cùng tuyệt vời trong sự nghiệp mà cô sẽ không bao giờ quên.

Lời ru cho con

Đông Nhi xúc động và bật khóc khi hát tặng bố mẹ.

Khoảnh khắc tình cảm của 2 mẹ con trong đêm nhạc.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất