Âm Nhạc

Ngay cả tên ca khúc cũng đổi theo tên chồng chưa cưới, si tình thế Ariana Grande ơi?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Chọn tên album Pete Davidson thay cho Sweetener, Ariana có ngụ ý gì?

“Rục rịch” ra mắt album thứ tư từ đầu năm 2018, cô ca sĩ nhỏ nhắn Ariana Grande đã không ngừng chăm chỉ để mong trình làng sản phẩm ấn tượng và hoàn hảo nhất. Có một track được nàng Ari đặt tên ban đầu là Pete. Thế nhưng, gần đến phút chót thì cái tên này đã được đổi thành tên vị hôn phu của cô: Pete Davidson!

Sweetener ban đầu vốn dĩ là cái tên được đặt cho album thứ tư của Ariana.

Chuyện tình “chớp nhoáng” của cặp đôi Ariana - Pete cũng không còn quá xa lạ với mọi người. Sau khi kết thúc mối tình sâu đậm 2 năm với Mac Miller, nữ ca sĩ Dangerous Woman nhanh chóng phải lòng anh chàng diễn viên hài Pete Davidson và họ đã đính hôn chỉ sau…10 ngày hẹn hò! Những hành động ngọt ngào của cặp đôi này luôn được công khai và đỉnh điểm chính là khi Ariana đặt tên cho album sắp tới của mình là Pete Davidson.

Cặp đôi Ariana - Pete luôn không ngừng thể hiện tình cảm ngọt ngào dành cho nhau.

Trước đó, cô nàng tóc đuôi ngựa đã nhận được những phản ứng dữ dội từ phía công chúng khi cô tiết lộ sẽ có một bài hát trong album dành tặng cho vị hôn phu của mình. Ariana Grande đã bảo vệ quan điểm của mình: “Anh ta là hôn thê của tôi. Đây là album của tôi. Tôi là một nghệ sĩ trung thực với cảm xúc của mình”.

Quyết định này của Ariana đã nhận được nhiều phản ứng tiêu cực.

Và giờ đây, không chỉ là một bài hát mà là cả tên album Sweetener trước đó cũng được Ariana thay đổi thành tên Pete Davidson. Sau khi được hỏi lí do, cô nàng đã giải thích: “Tôi thích vẻ ngoài của nó. Tôi yêu tên anh ấy và yêu anh ấy. Âm nhạc tồn tại mãi mãi. Nó sẽ vượt trội hơn bất kỳ hình xăm, bộ nhớ nào, bất cứ điều gì vì vậy tôi muốn dùng cách này để thể hiện tình yêu của tôi dành cho anh ấy và cảm xúc của tôi ra sao”.

Ariana Grande đã giải thích quyết định đổi tên album trên Twitter.

Sau khi thông tin tên album được thay đổi truyền ra, đã có rất nhiều người không đồng tình và có nhiều phản ứng tiêu cực. Thế nhưng có lẽ điều đó chẳng ảnh hưởng gì đối với “tiểu diva” này. Ariana cũng chia sẻ thêm: “Tôi có nhiều lựa chọn khác nhưng tôi thích cái tên này nhất”.

God Is A Woman là một trong ba ca khúc đã ra mắt của album này.

Dùng âm nhạc để thổ lộ tình cảm của các ngôi sao cũng không còn xa lạ, thế nhưng chọn cách đặt tên album là tên vị hôn phu thì chắc có lẽ chẳng ai giống Ariana Grande. Liệu hành động này có phải là cô ca sĩ Dangerous Woman này đang ngầm thông báo chuyện họ sắp sửa kết hôn? Hay chỉ đơn thuần là muốn bày tỏ với mọi người rằng cô đang rất hạnh phúc?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin mới nhất