Âm Nhạc

Bạn có nhận ra 'ngành nghề' hot nhất ở các MV đình đám từ Chi Pu, Sơn Tùng M-TP, Hòa Minzy,…?

Thanh Phúc
Chia sẻ

Các MV đình đám của Sơn Tùng M-TP, Hòa Minzy, Chi Pu,... đều có điểm chung thú vị này.

Gần đây, làng nhạc Vpop liên tục chào đón những sản phẩm âm nhạc vô cùng chất lượng từ các nghệ sĩ đình đám. Mặc dù mỗi nghệ sĩ đều khai thác câu chuyện khác nhau, thế nhưng mới đây cộng đồng mạng bất ngờ phát hiện ra điểm chung đặc biệt trong các MV đình đám này.

Cụ thể, khi điểm qua một loạt những MV như Lạc trôi (Sơn Tùng M-TP), Không thể cùng nhau suốt kiếp (Hòa Minzy), Tự tâm (Nguyễn Trần Trung Quân),… hay mới đây nhất là Cung đàn vỡ đôi (Chi Pu), khán giả đã phát hiện ra một bối cảnh xuất hiện xuyên suốt trong các dự án này. Điểm chung thú vị ở đây chính là hình ảnh “người lái đò” đã được sử dụng một cách rất hiệu quả trong các MV.

Hình ảnh này không phải quá mới lạ nhưng lại mang tới hiệu quả về mặt cảm xúc rất tốt, thể hiện nỗi buồn, tâm sự của nhân vật trong câu chuyện. Thế nên không phải tự nhiên mà nhiều khán giả cho rằng khi xem khung cảnh Sơn Tùng M-TP hay Hòa Minzy chênh vênh giữa mặt nước rộng lớn mang tới cảm giác… nổi da gà.

Chưa hết, một điểm chung thú vị khác giữa các MV có hình ảnh “người lái đò” chính là đều rất thành công về các thành tích nhạc số lẫn lượt xem. Dù đây chỉ là những tình tiết “tư tưởng lớn gặp nhau”, thế nhưng khán giả đều cảm thấy mối liên kết thú vị giữa các MV, có khi còn tạo nên một vũ trụ “người lái đò” giữa các ca sĩ Vpop.

Xem thêm: E-kip Chi Pu lên tiếng xin lỗi vì ‘phạm’ biệt danh ‘Sầu nữ’ của cố nghệ sĩ Út Bạch Lan

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất