Âm Nhạc

Ngạc nhiên chuyện: Tưởng không có khả năng, ai ngờ Nam Em hát tiếng Thái chuẩn đến 80%

Phan Trần Đạt
Chia sẻ

Một phiên dịch viên tiếng Thái đã giúp Saostar thẩm định clip mới nhất về khả năng ca hát của Nam Em.

Sau khi tuyên bố sẽ ra mắt sản phẩm tại Thái Lan, Nam Em đã tạo ra sự thu hút nhất định khi cho đến thời điểm này cô gần như nằm trong số ít nghệ sĩ Việt tổ chức họp báo ra mắt dự án âm nhạc tại nước ngoài. Sự kiện diễn ra trong một không gian ấm cúng ngay tại trung tâm Bangkok (Thái Lan). Truyền thông nước bạn tỏ ra tò mò và hào hứng khi biết có một ca sĩ Việt Nam sang Thái Lan giới thiệu sản phẩm âm nhạc.

Nam Em xuất hiện từ rất sớm, tự tay chuẩn bị cho buổi ra mắt của mình được suôn sẻ và chỉn chu.

Cô nhận được đánh giá thiện cảm của truyền thông Thái bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thân thiện và dễ mến.

Sau khi có đôi lời giới thiệu về các hoạt động trong suốt thời gian qua của mình tại Việt Nam, Nam Em và e-kip đã chính thức giới thiệu MV Xa anh là tốt nhất phiên bản tiếng Thái. Đây cũng là lần đầu tiên Nam Em công bố MV sáng tác của Phúc Bồ này sau nhiều lần hé lộ trước đó qua những đoạn teaser úp mở nhiều ma mị. Cùng với đó, clip cô hát live bằng tiếng Thái ca khúc mới này cũng nhận được sự quan tâm của khán giả.

MV Xa anh là tốt nhất 

Nam Em hát live tiếng Thái ca khúc Xa anh là tốt nhất.

Ngay sau khi clip hát tiếng Thái của Nam Em được chia sẻ, Saostar đã lập tức liên hệ với anh Phong - Phiên dịch viên tiếng Thái của Hoa hậu Hương Giang tại Miss International Queen 2018 để thẩm định khả năng phát âm tiếng Thái của Nam Em. Anh cho biết, cô hát chuẩn đến 80%. Toàn bộ lời bài hát nghe đều dễ dàng có thể hiểu.

Khả năng ca hát của Nam Em vốn dĩ luôn bị đặt nghi vấn.

Tuy nhiên, việc hát chuẩn đến 80% tiếng Thái tại họp báo là một điểm cộng lớn về khả năng của cô nàng.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Trần Đạt

Tin mới nhất