Âm Nhạc

Ngạc nhiên chưa: Anh Bo Đan Trường đã dự đoán chính xác tân Hoa hậu Việt Nam từ… hơn 10 năm trước

Minh Khôi
Chia sẻ

Anh Bo Đan Trường bỗng dưng có tài tiên tri ư?

Có lẽ, anh Bo Đan Trường sau này nếu có ngán ngẩm với việc ca hát (chỉ là giả thiết thôi nhé!) - anh hoàn toàn có thể theo nghiệp… tiên tri! Bởi vì sao, bởi vì anh đã đoán trúng phóc tên của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy từ cách đây hơn 10 năm! Đúng rồi, bạn không nghe nhầm đâu…

Tân Hoa hậu Việt Nam 2018 - Trần Tiểu Vy.

Bạn vẫn đang “bán tín bán nghi”, thế chắc là bạn không hề biết anh Bo của chúng ta có hẳn một bài hát có tên là… Cô bé Tiểu Vy! Một ca khúc nhạc Hoa lời Việt song ca cùng nữ ca sĩ đình đám một thời Lương Bích Hữu.

Bài hát Cô bé Tiểu Vy qua phần trình bày của Đan Trường và Lương Bích Hữu.

Ngạc nhiên chưa: Anh Bo Đan Trường đã dự đoán chính xác tân Hoa hậu Việt Nam từ hơn 10 năm trước

Sân khấu của hơn 1 thập kỷ trước từ anh Bo và Lương Bích Hữu đã hát vang tên của tân Hoa hậu Việt Nam 2018.

Nghe ca khúc này, chắc chắn khán giả sẽ có chung một cảm xúc: thứ nhất - hoài niệm về cả một bầu trời thanh xuân tuổi thơ dữ dội, thời thịnh hành những ca khúc nhạc Việt gốc Hoa, và thứ hai - phục lăn tài tiên đoán thần thánh của Đan Trường!

Chứ còn gì nữa! Chúng ta có hàng trăm hàng nghìn cái tên mĩ miều dành cho người con gái, “run rủi” thế nào, anh Bo lại chọn ngay đúng Tiểu Vy để mà hát cơ chứ! Để rồi, hơn 10 năm sau, lại có một cô nàng Trần Tiểu Vy đường đường chính chính đăng quang ngôi vị cao nhất của làng sắc đẹp Việt Nam!

Nếu bạn vẫn còn nhớ loạt tạo hình cổ trang này của Đan Trường thì… xin chúc mừng: bạn đã già rồi đấy - trong khi nam ca sĩ của chúng ta, suốt ngần ấy năm, lại vẫn tươi trẻ như ngày đầu.

Có lẽ, chính nhờ khả năng tiên tri thần thánh này mà suốt ngần ấy năm qua, chúng ta thì vẫn cứ già đi, còn anh Bo Đan Trường thì vẫn cứ trẻ hoài, trẻ mãi như chính thanh xuân của bao con người!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất