Âm Nhạc

Nếu Vpop cũng có 'quái vật nhạc số' như Kpop, đó sẽ là ai?

Tít Trắng
Chia sẻ

Vpop cũng có những gương mặt cứ ra bài là thành hit như thế này đây.

Lâu nay, các Kpop fan đã không còn xa lạ gì với cụm từ “quái vật nhạc số” - danh xưng để chỉ những tên tuổi mà hễ cứ ra nhạc là ngay lập tức “phá đảo” các BXH, đạt lượt nghe và download khủng trên các trang nhạc online chỉ trong thời gian ngắn. Mặc dù ở Vpop hiện tại việc tiếp cận sản phẩm âm nhạc vẫn còn rất dễ dàng vì tất cả đều không phải trả phí để nghe hay download nhạc nhưng nếu như khái niệm “quái vật nhạc số Vpop” có hình thành trong tương lai, chắc chắc sẽ không thể nào thiếu những gương mặt dưới đây:

Sơn Tùng M-TP

Có cần phải nói thêm nữa không nhỉ khi sự nghiệp của Sơn Tùng từ trước đến nay toàn là những bản hit (trăm) triệu view? Nam thần, đẹp trai, hit khủng, bộ sưu tập view MV khủng, ở đâu mà cái tên Sơn Tùng M-TP không xuất hiện cơ chứ!

Em của ngày hôm qua hiện đã cán mốc hơn 200 triệu lượt nghe trên một trang nhạc trực tuyến, đây là con số quá khủng khiếp.

Sơn Tùng chỉ việc ra nhạc, còn việc “đánh phá” các BXH đã có Sky lo, khán giả lo và cả anti fan lo luôn!

MV Nơi này có anh

Mr Siro

“Lầm lì xì ra khói” và chẳng bao giờ rầm rộ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhưng hễ cứ phát hành sản phẩm âm nhạc mới là Mr Siro lại “phá đảo” một loạt BXH lớn nhỏ. Nếu Kpop có những “thánh ballad” lợi hại như Lim Chang Jung, Park Hyoshin, Jang Beom Jun - mỗi khi comeback lại dễ dàng đánh bật fandom hùng hậu của loạt thần tượng đình đám để all-kill thì ở Vpop, cái tên có sức ảnh hưởng tương tự không ai khác ngoài Mr Siro!

Sự đồng cảm mà khán giả cảm nhận được trong âm nhạc của Mr Siro đã khiến các ca khúc của anh luôn đạt thứ hạng cao trên các BXH và có lượt nghe ngất ngưởng.

“Thánh sầu” Mr Siro.

MV Lyric Đã từng vô giá

Chi Dân

Chàng ca sĩ với giọng hát ấm áp, tình cảm này vẫn không ngừng chinh phục nhiều đôi tai nghe nhạc qua từng sản phẩm. Điều anh biết - single Chi Dân phát hành chưa đầy 1 năm đã chạm mốc 124 triệu lượt nghe và mới đây nhất, ca khúc 1,2,3,4 chỉ vừa ra mắt cách đây ít ngày cũng đã lọt top ở nhiều trang nghe nhạc online.

Gia tài những bản hit chục triệu lượt nghe đáng mơ ước của Chi Dân.

Nam ca sĩ luôn có một lượng khán giả ổn định ủng hộ mỗi khi phát hành ca khúc mới.

Không riêng gì các trang nghe nhạc online, ngay cả trên Youtube, bản audio của Điều anh biết cũng thu hút tới 91 triệu lượt nghe.

Phan Mạnh Quỳnh

Sau hiện tượng Vợ người ta, Phan Mạnh Quỳnh đã chứng minh mình không hề “ăn may” bởi các ca khúc sau đó của anh chàng đều nhận được sự đón nhận nồng nhiệt. Ngay cả những bài hát cũ anh từng phát hành trước khi Vợ người ta nổi đình đám như Nước ngoài cũng được “khai quật” lại và lan truyền rộng rãi.

Âm nhạc của Phan Mạnh Quỳnh có những điểm rất đặc trưng về giai điệu, cách nhấn nhá câu chữ và quan trọng là luôn chinh phục được số đông nhờ ca từ gần gũi.

Không cần PR rầm rộ, các ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh luôn đạt được những con số ấn tượng.

MV Hãy ra khỏi người đó đi

Noo Phước Thịnh

Sở hữu gia tài hit đồ sộ với nhiều thể loại đa dạng từ ballad cho đến dance, tất nhiên không thể thiếu cái tên Noo Phước Thịnh trong danh sách này rồi! Vị HLV Giọng hát Việt mùa này rất nhiều lần có những cú “đánh úp” như Thương mấy cũng là người dưng, tung bài hát mới mà chẳng báo trước nhưng lại nhẹ nhàng leo top các BXH ngay sau đó.

“Bộ sưu tập” hit của Noo Phước Thịnh.

MV Cause I Love You

Đông Nhi

Gương mặt cuối cùng có mặt trong danh sách này chính là Đông Nhi. Mặc dù có thể yếu thế hơn các đồng nghiệp nam một chút nhưng về phía nữ thì cô nàng hiện đang là nghệ sĩ hiếm hoi giữ được phong độ ổn định cùng tần suất phát hành sản phẩm mới đều đặn. Các ca khúc gần đây của Đông Nhi như Còn nơi đó chờ em, Xin anh đừng đều có thứ hạng cao trên các trang nghe nhạc online.

Những con số ấn tượng mà Đông Nhi gặt hái được trong suốt sự nghiệp.

Riêng với Đông Nhi thì cứ yên tâm về chất lượng sản phẩm, đặc biệt là hình ảnh và MV nhé!

MV Xin anh đừng

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất