Âm Nhạc

Nếu thắc mắc về dàn sao Vpop sẽ hội ngộ Hyomin (T-ara), AOA: Câu trả lời nằm ở đây!

T.H
Chia sẻ

Show diễn V HEARTBEAT LIVE tháng 9 sẽ đón chào sự đổ bộ của những ai? Cùng xem nhé!

Chỉ còn đúng 10 ngày nữa, sự kiện âm nhạc được mong chờ vào mỗi cuối tháng V HEARTBEAT LIVE sẽ chính thức chào đón sự đổ bộ của hàng loạt ngôi sao tên tuổi Kpop và Vpop vào ngày 28/9 tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM. Trong đó, girlgroup AOA và cô nàng xinh đẹp Hyomin (T-ara) chính là những vị khách mời đặc biệt đến từ Hàn Quốc sẽ xuất hiện trong đêm nhạc hoành tráng lần này.

Hyomin, AOA xác nhận góp mặt tại sân khấu V HEARTBEAT LIVE tháng 9

Không chỉ là sân chơi đưa các thần tượng Hàn Quốc tới gần hơn với các khán giả Việt, V HEARTBEAT LIVE còn là nơi để những nghệ sĩ Việt Nam thăng hoa và “bùng nổ” trên sân khấu. Với đêm nhạc đặc biệt tháng 9 tới đây, dàn line-up “khủng” của dàn ca sĩ Vpop sẽ hội tụ trên sân khấu như Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Han Sara, Will hay nhóm nhạc Da LAB, Ngọc Dolil… Đặc biệt, đây chỉ là những cái tên đầu tiên được hé lộ, còn rất nhiều bất ngờ sẽ sớm được BTC công bố. Cùng đoán xem, nghệ sĩ nào sẽ là gương mặt tiếp theo xác nhận tham gia vào đại nhạc hội Việt - Hàn hot nhất hiện nay vào cuối tháng 9.

V HEARTBEAT LIVE là chuỗi sự kiện âm nhạc hàng tháng của VLIVE, dựa trên bảng xếp hạng (BXH) V HEARTBEAT RANK. BXH được tổng hợp từ các con số trên BXH âm nhạc Việt Nam (do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 60% tổng số điểm) cộng lượng tim (10%) và bình chọn (30%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V TODAY.

Show diễn V HEARTBEAT LIVE tháng 9 sẽ được livestream trực tiếp và độc quyền trên VLIVE vào ngày 28/9 tại https://www.vlive.tv/video/88610 

Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất