Âm Nhạc

Nếu Halsey xuất hiện trong 'siêu phẩm' của Lady GaGa: Một màn đọ giọng với 'Mẹ quái vật', tại sao không?

Too Tú Anh
Chia sẻ

Lady Gaga sản xuất phim đã là chuyện lạ, ngôi sao đóng vai cameo trong phim lại còn "lạ" hơn...

Ắt hẳn việc “nữ hoàng quái dị” Lady Gaga rục rịch chuẩn bị ra phim A Star Is Born đã không còn là chuyện quá xa lạ. Thế nhưng, sẽ ra sao khi ngôi sao sẽ góp một phần tạo nên điểm nổi bật cho bộ phim của Lady Gaga chính là… Halsey!

Halsey sẽ vào vai cameo trong phim A Star Is Born của Lady Gaga.

Mới đây, nữ ca sĩ Halsey đã tiết lộ trên Twitter của mình: “Tôi nghĩ bây giờ chính là khoảng thời gian thích hợp để chia sẻ với các bạn rằng tôi có một vai cameo trong A Star Is Born. Cảm ơn Gaga và Bradley rất nhiều. Đó thật sự là một niềm vinh hạnh của tôi.”

Dòng Twit của Halsey đã khiến các fan của cô nàng “đứng ngồi không yên”.

Và khi được hỏi vai diễn này có phải dành cho Halsey hay chỉ là một phần nhỏ trong tính cách của cô thì giọng ca Bad At Love đã không ngại ngần chia sẻ: “Tôi diễn trong một phân cảnh rất nhỏ. Thật điên rồ khi Gaga và Bradley đã chọn tôi xuất hiện một phần trong phim. Họ có thể chọn bất kì nghệ sĩ nào khác”.

Lady Gaga chọn Halsey tạo điểm nhấn cho phim của mình vì điều gì?

Rất có thể Halsey sẽ xuất hiện trong A Star Is Born trong phân cảnh cô nàng đang say sưa hát một ca khúc hit nào đó. Các fan của nữ ca sĩ đã “đứng ngồi không yên” khi không ngừng bàn tán về ca khúc sẽ được chọn để trình diễn trong A Star Is Born.

Sẽ là Him & I ngọt ngào mãnh liệt…

…hay Bad At Love thổn thức nhiều cảm xúc?

A Star Is Born của Lady Gaga dự sẽ ra mắt vào ngày 5/10 sắp tới đây. Liệu không biết rằng bộ phim mà giọng ca Bad Romance dày công chuẩn bị này có tạo được ấn tượng mạnh với công chúng? Và liệu ngoài Halsey sẽ còn ngôi sao nổi tiếng nào xuất hiện bất ngờ trong phim nữa không?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất