Âm Nhạc

Nếu đây là dàn line-up chính thức: Xin lỗi, 'Music Bank World Tour' năm nay quá nhạt!

Theo Soompi
Chia sẻ

Quả là một tin đáng buồn cho những người kỳ vọng vào Music Bank World Tour năm nay.

Music Bank World Tour là tour diễn toàn thế giới của chương trình âm nhạc Hàn Quốc Music Bank của KBS tổ chức. Trong 7 năm hoạt động, chương trình đã mang các ngôi sao Kpop đi qua 12 nước trên toàn thế giới như: Nhật Bản (2011), Paris - Pháp (2012), Hong Kong - Trung Quốc (2012),…. Năm nay sau sự kiện thành công tại Santiago - Chile vào ngày 23/3, Music Bank sẽ ghé thăm thủ đô xinh đẹp của đất nước Đức - Berlin. Một đại diện cho Music Bank World Tour của đài KBS nói: “Đây là lần đầu tiên chúng tôi trở lại châu Âu kể từ 'Music Bank in Paris' vào năm 2012, chúng tôi hiện đang chuẩn bị một buổi biểu diễn đầy những màn trình diễn tuyệt vời và đội hình ngoạn mục để đáp ứng lại tình cảm của người hâm mộ [K-pop]. Xin hãy chờ đợi nó.”

Teaser chính thức của chương trình.

MC và dàn line-up chính thức của chương trình.

Trái ngược với sự trông chờ ban đầu của khán giả, dàn line-up mà Music Bank đưa đến một đất nước tầm cỡ thế giới lại quá nhạt nhẽo. Ngoài những cái tên tuổi lớn là Wanna One, Exo, Taemin (SHINee) thì chương trình chỉ có toàn những tân binh vừa mới ra mắt cách đây không lâu là Stray Kids và G-IDLE. Và chính vì vậy, dù đã được khẳng định đây là danh sách nghệ sĩ cuối cùng, nhiều fan vẫn hy vọng chương trình có thể mời được thêm nhiều nghệ sĩ nữa vì quả thực dàn line- up này chưa thể xứng với quy mô một world tour tầm cỡ thế giới.

Những năm trước đây, Music Bank đều quy tụ một dàn line-up cực khủng cho chương trình của mình với 7 đến 10 nhóm nhạc lớn, chính vì vậy sự thất vọng cho dàn line-up năm nay là không thể tránh khỏi. Thế nhưng, chúng ta không thể phán xét quá vội vàng và chắc chắn những điều mà Music Bank làm trong thời gian tới và tour diễn tại Berlin sẽ khiến cho khán giả cảm thấy bất ngờ. Hãy cùng chờ đợi vào ngày 15/9 nhé.

EXO.

G-IDLE.

Wanna One.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất