Âm Nhạc

Nếu bạn lười đọc tin: Tất - tần - tật về dự án solo của Hyomin (T-ara) đều có ở đây!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Còn chờ gì mà không ủng hộ cô nàng xinh đẹp này ở sản phẩm tái xuất!

Ngày 13/8, Hyomin (T-ara) đã bất ngờ phát sóng trực tiếp trên VLive và tiết lộ cho các fan một vài điều liên quan đến sản phẩm solo sắp tới của cô ấy. Cụ thể hơn, thành viên của T-ara tiết lộ rằng hiện cô đang quay video âm nhạc đạo diễn Sung Chang Won (người đã từng làm việc cho Red Flavor - Red Velvet) ở Hồng Kông. Ngoài ra, Hyomin cũng tiết lộ rằng trang phục cô đang mặc trong buổi phát sóng này sẽ xuất hiện trong video âm nhạc sẽ được ra mắt sắp tới.

Hyomin phát trực tiếp trên VLive.

Trước đó vào ngày 7/8, Hyomin cũng đã tung ra một loạt hình ảnh mới cho sản phẩm solo mới nhất của mình. Được biết, album của cô nàng T-ara sẽ mang phong cách R & B kết hợp với Pop và được sáng tạo dưới bàn tay của người từng tạo Fine (Taeyeon), Ko Ko Bop (EXO) và hit gần đây nhất của Red Velvet - Power Up. Về phần vũ đạo, nhóm nhảy DQ - nhóm nhảy từng biên đạo hit Bad Girls (Lee Hyori), Bubble Pop (HyunA),… sẽ là người giúp Hyomin biến thành một “diva quyến rũ” trên sân khấu.

Sản phẩm âm nhạc của Hyomin dự kiến sẽ được phát hành vào giữa tháng 9. Chúc cô sẽ nhận được nhiều thành công trong lần trở lại này!

Một số sản phẩm solo của Hyomin:

Sketch

Nice Body

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất