Âm Nhạc

Nếu bạn chưa có người yêu thì đừng lo: Lady Gaga chuẩn bị lên xe hoa với chồng… hơn 17 tuổi!

Tố Như
Chia sẻ

Năm nay đối với Lady Gaga có lẽ là 1 năm may mắn khi sự nghiệp thì lên như diều gặp gió, nay lại thêm tin vui cô nàng chính thức đính hôn với chồng sắp cưới.

Năm nay chắc hẳn là năm may mắn với Lady Gaga khi gần như tất cả đều mỉm cười với cô. Từ sự nghiệp điện ảnh đến con đường âm nhạc, nay ta sẽ cùng đón nhận thêm 1 tin vui nữa từ Gaga: cô đã chính thức đính hôn và chuẩn bị lên xe hoa về nhà chồng.

Lady Gaga đã chính thức đính hôn.

Nữ ca sĩ Bad Romance đã chính thức xác nhận 1 cách gián tiếp qua bài phát biểu của cô tại sự kiện dành cho phụ nữ được tổ chức hàng năm. Khoảnh khắc đấy, khi cô đứng trên bục phát biểu, Lady Gaga đã nói 1 cách trìu mến “Cảm ơn vị hôn phu Christian.” Chỉ thế thôi cũng đã là lời xác nhận Lady Gaga đính hôn với người yêu của cô hiện tại - Christian Carino.

Khoảnh khắc ngọt ngào giữa Christian và Gaga.

Cùng nhau leo núi…

Và đây là khoảnh khắc vàng tối qua, sau khi công bố đã cùng nhau đính hôn, cả 2 hôn nhau trước sự chứng kiến của mọi người.

Trước đây, khi hẹn hò cùng Taylor Kinney rồi đổ vỡ, Lady Gaga từng có 1 khoảng thời gian dài suy sụp tinh thần. Trong suốt thời gian đó, cô nàng này liên tục “kể khổ” chuyện tình xưa qua hàng loạt các ca khúc như Perfect Illusion, Milion Reasons,… May phước nhờ có Christian, trái tim cũng đã được hàn gắn. Từ ngày bước trên đoạn đường tình mới, Lady Gaga quay trở lại với sự nghiệp với tâm thế khác hẳn: tự tin, lạc quan và mỉm cười nhiều hơn.

Không còn buồn như Milion Reasons nữa, Lady Gaga đã thật sự tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình.

Quen nhau và dìu dắt nhau qua những giai đoạn khó khăn, Christian có lẽ là chàng trai đúng để cùng Lady Gaga tiến đến con đường hôn nhân lâu dài phía trước. Ta cùng chúc cho cặp đôi này mau mau tổ chức đám cưới để con dân người hâm mộ còn được ngắm nhìn bộ váy cưới chắc chắn cũng rất…quái dị từ Lady Gaga đi nào!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất