Âm Nhạc

Netizen tranh cãi gay gắt poster đêm nhạc: Mỹ Tâm xếp sau, kém nổi bật hơn Uyên Linh?

An Chi
Chia sẻ

Hình ảnh tấm poster đêm nhạc cho thấy Mỹ Tâm bị xếp sau các nghệ sĩ trẻ đang gây ra nhiều ồn ào trên mạng xã hội.

Mới đây, một chương trình âm nhạc đã đăng tải tấm poster quảng bá cho show diễn với sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu showbiz như Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Soobin Hoàng Sơn Uyên Linh, Bùi Anh Tuấn,… Thế nhưng, ngay lập tức tấm poster này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và thậm chí gây ra nhiều tranh cãi.

Cụ thể, có thể thấy trên tấm poster này, Uyên Linh là nữ ca sĩ được ưu tiên đặt chính giữa và nổi bật nhất chứ không phải Mỹ Tâm hay Lệ Quyên. Nhiều bình luận từ cư dân mạng đã bày tỏ sự phẫn nộ khi với tên tuổi của Mỹ Tâm thì vị trí của cô phải được đặt ở chính giữa thay vì bị xếp và “làm nền” cho các nghệ sĩ trẻ khác như vậy.

Tấm poster của một chương trình âm nhạc đang gây ra nhiều tranh cãi.

Hàng loạt bình luận từ cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ với cách sắp xếp poster của BTC.

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng những khán giả lên tiếng đòi công bằng có phần hơi nhạy cảm. Nhìn vào tấm poster tuy không phải nhân vật trung tâm nhưng Mỹ Tâm vẫn được đặt phía trên và lớn hơn những nghệ sĩ khu vực dưới.

Câu chuyện các sự kiện âm nhạc đăng tải poster có bố cục sắp xếp hình ảnh các nghệ sĩ gây tranh cãi đã không còn là điều hiếm thấy. Còn nhớ tại Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30 - một chương trình có “thâm niên” nhiều năm nhưng cũng không tránh khỏi lùm xùm tương tự.

Theo đó, chính nữ ca sĩ Phương Thanh - nghệ sĩ xuất hiện trong đêm nhạc này đã “bóng gió” bày tỏ sự không hài lòng trên trang cá nhân khi để ảnh của cô khá nhỏ và xếp cùng hàng với các ca sĩ trẻ. Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả đã lên tiếng ủng hộ nữ ca sĩ và gay gắt phản đối cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của Ban tổ chức.

Tấm poster gây tranh cãi từng được Ban tổ chức Duyên dáng Việt Nam công bố.

Việc sắp xếp hình ảnh các nghệ sĩ trên tấm poster được coi là điều tối cơ bản khi muốn quảng bá chương trình. Từ những việc nhỏ mà không chuyên nghiệp sẽ dẫn đến những hệ quả khó lường trước. Vừa gây ảnh hưởng đến hình ảnh của các nghệ sĩ, gây phẫn nộ cho khán giả và thậm chí sẽ là việc chương trình bị tẩy chay. Thiết nghĩ, BTC của các chương trình âm nhạc nên chỉn chu trong từng khâu để tránh sai sót tạo nên những lùm xùm không hay.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất