Âm Nhạc

Netizen thích thú 'đào mộ' khoảnh khắc Mai Phương Thuý share ảnh liveshow Noo rồi… ngại ngùng xoá ngay tức thì

Phan Tâm
Chia sẻ

Ngày càng đông đảo fan thích thú "chèo thuyền" cặp đôi này đấy!

Khi tin tức về “cặp đôi bí mật” Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy vừa được tiết lộ thì cư dân mạng cũng lập tức đào mộ những khoảnh khắc mà “đáng ra phải nhận ra từ sớm hơn” khi đăng tải loạt ảnh chứng minh: “thuyền” của Noo và nàng hậu đã thành “chiến hạm” và dong buồm ra khơi từ rất lâu!

Số là, chắc mọi người vẫn còn nhớ cách đây gần một năm, vào cuối tháng 11 năm 2017, Noo đã cho tổ chức một live concert rất thành công tại Sân vận động Đại học Hà Nội thu hút hàng nghìn khán giả thủ đô tham dự, trở thành một trong những dấu son trong sự nghiệp cầm mic của chủ nhân ca khúc Những kẻ mộng mơ.

Anh chàng biểu diễn bản hit Chạm khẽ tim anh một chút thôi trên một chiếc cần cẩu lớn, nhìn xuống hàng nghìn khán giả đang reo hò vang dội.

Thổi vào Ánh nắng của anh một phong cách rất riêng của Noo!

Cũng như cover lại Tháng tư là lời nói dối của em vô cùng nồng nàn và đầy cảm xúc.

Có vẻ do… quá phấn khích trước một concert khủng đến vậy, Mai Phương Thúy đã đăng tải tấm poster quảng bá cho đêm nhạc cùng dòng caption đáng yêu (nhưng có vẻ không liên quan cho lắm đến sự kiện): “Quá đẹp trai!”…

Tấm hình insta đầy “đáng ngờ” mà Mai Phương Thúy cho đăng tải.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như nàng Hoa hậu không nhanh tay… xóa liền bức ảnh chỉ sau vài phút đăng tải, ở thời điểm đó dấy lên không ít nghi ngờ trong cộng đồng người hâm mộ: nếu chỉ là một sự ủng hộ đồng nghiệp trong nghề thì Mai Phương Thúy cần gì phải có hành động úp mở đến như thế vậy?

Tuy nhiên, sau khi Noo Phước Thịnh chia sẻ câu chuyện đã từng yêu và hẹn hò cùng Mai Phương Thúy, hẳn khán giả sẽ tiếc hùi hụi và nhận gia khoảnh khắc nhầm tưởng 1 năm trước lại đều-có-lý-do cả.

Chia sẻ

Bài viết

Phan Tâm

Tin mới nhất