Âm Nhạc

Netizen quan ngại về thành viên Momoland tạm ngừng hoạt động: 'Trời đất chao đảo và ngủ cũng có thể buồn nôn, cô ấy nên cẩn trọng'

Theo Netizenbuzz
Chia sẻ

Bệnh tình của cô nàng được cho biết là kể cả điều trị xong vẫn có khả năng tái phát.

Thông tin thành viên Nayoon phải tạm ngừng hoạt động dù Momoland vừa tái xuất đang nhận sự quan tâm của cư dân mạng. Cụ thể, theo OSEN cô nàng phải điều trị cho chứng bệnh chóng mặt tư thế kịch phát lành tính (BPPV). Với bệnh tình này, Nayoon sẽ thường xuyên gặp phải những cơn chóng mặt liên miên trong vòng 30 giây.

Momoland vừa trở lại.

Thì cô nàng Nayoon bất ngờ phải ngừng hoạt động để điều trị bệnh.

Theo OSEN, cô nàng phải điều trị cho chứng bệnh chóng mặt tư thế kịch phát lành tính (BPPV). Với bệnh tình này, Nayoon sẽ thường xuyên gặp phải những cơn chóng mặt liên miên trong vòng 30 giây.

Lý do mắc bệnh bởi thành viên Momoland bị sỏi ở bầu ống bán khuyên sau.

Những bình luận đầy quan ngại cũng như lo lắng về bệnh tình của Nayoon từ netizen:

- BPPV không phải thứ có thể điều trị dứt điểm đâu. Nếu bệnh nhân hay gặp áp lực thì bênh tình cũng dễ tái phát đấy. Chỉ cần quay đầu một chút cũng thấy chóng mặt. Khi ngủ cũng có thể buồn nôn vì nhức đầu. Chắc cô ấy mệt mỏi lắm.

- Bệnh này đáng sợ và khó điều trị vô cùng. Nếu mắc bệnh này rồi là không thể quay lắc đầu. Âm thanh nghe lớn một chút cũng cảm thấy như trời đất rung chuyển. Mong Nayoon sớm lành bệnh.

- Tôi cũng là một bệnh nhân của căn bệnh này. Chẳng làm gì cũng thấy trời đất chao đảo. Phải điều trị bằng cách đeo một cái kính đặc biệt và lộn ngược người. Có cảm giác như mình trong lồng giặt quay tròn. Nhưng không phải mình quay mà là cả thế giới bên ngoài đang xoay vòng vòng ấy.

- Ở tuổi như Nayoon mà mắc bệnh này quả là hiếm. Điều trị xong cũng dễ tái phát lắm nên Nayoon phải thực sự cẩn trọng nhé!

- Ai không bị bệnh thì không tưởng tượng được độ choáng váng đâu! Mặt đất như kiểu nứt toác ra mà mắt mình cứ giật giật ấy.

- Khổ thân quá. Nếu quá mệt mỏi về cả thể xác lẫn tinh thần thì dễ mắc bệnh này lắm. Cầu cho cô ấy sớm qua khỏi.

- Cảm giác i như quay vòng tại chỗ 50 lần ấy. Thực sự đáng sợ.

- Nayoon ơi sớm khỏe lại nhé.

Chia sẻ

Theo

Netizenbuzz

Tin mới nhất