Âm Nhạc

Netizen như ngồi trên đống lửa trước tin đồn Wanna One không tan rã trong 2018

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nhiều dấu hiệu cho thấy CJ E&M đang cố gắng thỏa thuận với các công ty quản lý của từng thành viên để giữ Wanna One tiếp tục hoạt động.

Ra đời từ chương trình thực tế “sống còn” Produce 101 mùa 2, Wanna One thành lập vào tháng 6/2017 và nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng âm nhạc hàng đầu Kpop với vô số tiềm năng. Mặc dù vậy, cũng giống như “đàn chị” I.O.I trước đó, nhóm được dự đoán sẽ sớm “đường ai nấy đi” sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý YMC Entertainment và CJ E&M trong năm 2018.

Do xích mích về quyền lợi của từng thành viên, Wanna One được dự đoán sẽ sớm tan rã sau khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ.

Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin cho hay công ty CJ E&M đang cố gắng thỏa thuận lại với các đơn vị chủ quản của từng thành viên để tiếp tục duy trì đội hình nhóm trong tương lai. Được biết, hầu hết các công ty đã đồng ý với các điều khoản hợp đồng mà CJ E&M đưa ra. Trong đó, Pledis và CUBE ban đầu từ chối, nhưng cũng đã chấp nhận ký hợp đồng sau một số thay đổi về điều khoản. Hiện tại, đại diện CJ vẫn đang cố gắng thuyết phục phía Brand New Music.

Nhiều khả năng Wanna One sẽ tiếp tục hợp đồng nhóm trong năm 2018.

Hiện tại, Wanna One đang là một trong những “gà đẻ trứng vàng” được các công ty giải trí, truyền thông săn đón cùng với số lượng lớn người hâm mộ. Bởi thế, tin đồn nhóm không tan rã lập tức trở thành tâm điểm chú ý, khiến các fan “đứng ngồi không yên” chờ đợi những diễn biến mới nhất. Tuy nhiên, nhiều người tỏ thái độ không mấy tin tưởng vào thông tin nhận được và cho rằng nhóm vẫn cứ nên… tan rã thì tốt hơn.

Người hâm mộ nửa vui mừng, nửa muốn Wanna One tan rã.

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra không mấy tin tưởng vào lời đồn.

Dưới đây là một số bình luận của Netizen về sự việc:

- Tuyệt đó, để xem CJ có thuyết phục được những công ty chủ quản khác của W1 (Wanna One) không.

- Dù là fan của W1 nhưng mình nghĩ thành viên nào về nhà ấy sẽ tốt hơn. Minhuyn và Woojin, Daehwi, Guanlin đều có người chờ ở nhà rồi. Mình không muốn Wanna One duy trì trên nỗi buồn của người khác.

- BNM đang nắm trong tay 1 dàn trainees trong mơ chỉ đợi lập group thì dại gì nó đồng ý =))))

- Pledis mà đồng ý thì 1/1 tung cái màu chính thức của Nu'est vào lúc 3:15 làm gì?

- Chưa bao giờ mong rumour thành sự thật như bây giờ. Ai về thì về, chỉ cần còn cái tên Wanna One và có người ở lại là được.

- Chỉ là tin đồn thôi, chưa phải sự thật nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất