Âm Nhạc

Netizen Hàn phản ứng việc MAMA 2017 tổ chức ở 3 nước: ‘Đây có phải show của người Hàn không?’

Theo Naver
Chia sẻ

Việc MAMA lần đầu tiên chọn 3 quốc gia để tổ chức lễ trao giải đang gây ra nhiều tranh cãi không chỉ ở Việt Nam, quốc tế mà còn ngay ở xứ sở Kim chi.

Nửa đêm 11/9, cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam được phen dậy sóng trước thông tin lễ trao giải đình đám MAMA 2017 (Mnet Asina Music Awards) sẽ được tổ chức tại Nhật Bản, Hồng Kong và Việt Nam. Không chỉ lần đầu xuất hiện tại 3 quốc gia, việc Việt Nam có mặt trong danh sách tổ chức cũng là một điều bất ngờ lớn và nhanh chóng gây ra nhiều luồng tranh cãi.

Đến với “Tuần lễ MAMA” trong vòng 1 tuần, fan sẽ có cơ hội đắm chìm trong bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu - bắt đầu từ Việt Nam (Nhà hát Hòa Bình) vào ngày 25/11, Nhật Bản (Yokohama Arena) ngày 29/11 và cuối cùng là Hồng Kong (tại W Hong Kong và AsiaWorld-Expo, Arena) vào hai ngày 30/11 và 1/12.

Trong khi các Kpop fan tại Việt Nam cứ ngỡ như đang mơ và có sự hồ nghi nhất định về địa điểm tổ chức - Nhà hát Hòa Bình với sức chứa 2500 chỗ ngồi, fan quốc tế băn khoăn không biết 4 ngày tại 3 quốc gia sẽ chia giải và biểu diễn ra sao thì ngay tại xứ Kim chi, cộng đồng mạng đất nước “sản sinh” ra lễ trao giải này cũng hoang mang không kém.

Quang cảnh lễ trao giải MAMA.

Một số bình luận của netizen Hàn tại Naver, cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc:

- Đây có thực sự phải là một show của người Hàn không?

- Tôi vẫn đang tự hỏi tại sao bọn họ cứ kiên trì tổ chức một lễ trao giải Hàn Quốc ở nước ngoài vậy? 

- Ừ và rồi 80% giải thưởng đều trao cho người Hàn Quốc.

- Cứ thành thật mà thừa nhận là tổ chức ở nước ngoài để bán vé kiếm thêm tiền đi.

- Không phải cứ làm ở nước ngoài là thành một lễ trao giải châu Á đâu. Cái giải này chẳng có sức nặng hay tên tuổi gì hết.

- Kéo dài 3 buổi ư? Họ điên hết rồi à? Nghệ sĩ nào sẽ tham dự cả 3 buổi? Họ còn lễ trao giải Melon vào ngày 2/12 nữa mà.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất