Âm Nhạc

Netizen 'bóc mẽ': Có 1 thế lực nào đó vừa 'hô biến' sạch sẽ lượng dislike MV Hồ Quỳnh Hương

Diệu Anh
Chia sẻ

Lượng dislike trong MV của Hồ Quỳnh Hương dường như đang "nhảy múa" một cách khó hiểu.

Mới đây, cộng đồng mạng đang chia sẻ hình ảnh lượng dislike có phần “hơi ảo” trong MV Take It Easy của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương. Cụ thể khi mới phát hành, MV có lượng dislike lên tới hơn 5 nghìn thế nhưng cho đến thời điểm hiện tại, không hiểu có một thế lực nào đã “hô biến” những con số này chỉ còn là hàng chục đơn vị ít ỏi.

Tạo hình của Hồ Quỳnh Hương trong MV.

Lượng dislike là 5,6 nghìn trên YouTube ngay khi MV vừa lên sóng.

Trước đó, chỉ sau 1 ngày MV được ra mắt, SAOstar đã ghi lại được lượng dislike hàng trăm của nữ ca sĩ họ Hồ.

Và cho đến ngày hôm nay, sau 3 tháng, xin chính thức được thông báo, MV Take It Easy của nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương có hơn 5 triệu lượt xem cùng lượng dislike là… 41.

Điều này đang khiến cho khán giả đặt ra nghi vấn liệu phải chăng MV Take It Easy của Hồ Quỳnh Hương được hack số lượng dislike này. Khi lượng like MV ngày càng tăng lên vượt trội thì những con số dislike lại “không cánh mà bay”. Hoặc một giả thuyết được đưa ra đó chính là liệu có khi nào 5 nghìn người từng “lỡ tay” bấm dislike MV này sau 3 tháng suy nghĩ, họ lại quay trở lại và dành cho MV những cái like đầy “trìu mến”.

MV Take It Easy

Trước đó, khi vừa ra mắt MV Take It Easy, Hồ Quỳnh Hương cũng từng bị cư dân mạng nghi ngờ về việc hack lượt xem khi chỉ sau 1 ngày đã đạt hơn 2 triệu view. Tuy nhiên top 50 trending YouTube lại hoàn toàn “mất hút” không thấy bóng dáng nào MV của Hồ Quỳnh Hương. Cùng với đó những con số like và dislike trong MV sau 1 ngày không hề tương xứng với mức độ quan tâm của khán giả dành cho MV.

Hẳn khán giả đang rất mong chờ lời lên tiếng chính thức của Hồ Quỳnh Hương về sự việc lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Anh

Tin mới nhất