Âm Nhạc

Hết 'đi đường quyền' trong MV, NCT 127 tiếp tục gây sốt với clip vũ đạo của ca khúc Punch

Nhật Hạ
Chia sẻ

NCT 127 khiến các fan hâm mộ phấn khích khi khoe trọn vũ đạo khó nhằn của ca khúc mới

PUNCH – MV

Trở thành 1 trong những cái tên góp mặt trong “chảo lửa” tháng 5 của Kpop, NCT 127 nhanh chóng nhận được nhiều chú ý với màn tái xuất cùng Punch và album Neo Zone: The Final Round. Với những bước nhảy bắt mắt và giai điệu lạ tai, NCT 127 đã nhanh chóng mang về những thành tích mới cho sự trở lại của mình. Chưa dừng ở đó, mới đây các anh chàng tiếp tục khiến fan hâm mộ phấn khích khi tung clip vũ đạo cho ca khúc Punch.

Là 1 trong những nhóm nhạc đông thành viên, NCT 127 khiến nhiều người ấn tượng với khả năng vũ đạo đồng đều. Mới đây các chàng trai tiếp tục tung khoe trọn vũ đạo mãn nhãn của Punch trong clip mới. Khác với vẻ lộng lẫy trên sân khấu, với những trang phục thường ngày, NCT 127 vẫn thu hút khán giả bởi đội hình đồng đều cũng những bước nhảy mạnh mẽ.

Clip đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ các fan hâm mộ. Nhiều người cho rằng với tiết tấu nhanh của Punch, vũ đạo của ca khúc không hề đơn giản và tốn khá nhiều sức lực. Tuy vâỵ NCT 127 đã thể hiện xuất sắc vũ đạo khó nhằn của ca khúc. Cùng những màn comeback “ồ ạt” từ các Idol đồng nghiệp, NCT 127 vẫn nhận được sự chú ý và ủng hộ mạnh mẽ của khán giả cho màn “tái xuất” của mình. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ NCT 127 nhé!

Punch

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất