Âm Nhạc

NCT 127 lần đầu xuất hiện trên 'Jimmy Kimmel Live!': Mỹ tiến liệu có thành công?

Tố Như
Chia sẻ

Sắp tới đây, nhóm nhạc NCT 127 sẽ được xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ lần đầu tiên. Liệu nhóm nhạc này có Mỹ tiến thành công như các nhóm đồng lứa khác?

Nhóm nhạc NCT 127 - nhóm nhạc 'em út' nhà SM vừa khiến cộng đồng fan Kpop nói chung và fc của nhóm nói riêng 1 phen thích thú khi nhóm sẽ được biểu diễn tại 1 show truyền hình lớn tại Mỹ - Jimmy Kimmel Live. Đây có thể coi như bước đường đầu tiên trong kế hoạch Mỹ tiến của nhóm nhạc này, ngoài ra cũng để PR cho album đầu tay sắp ra mắt mang tựa đề NCT #127 Regular-Irregular.

NCT27 sẽ được trình diễn tại Jimmy Kimmel Live.

Theo thông tin đã được tiết lộ, NCT 127 sẽ xuất hiện và biểu diễn vào ngày 10/10, trước ngày tung album 2 ngày. Trên bài đăng chính thức từ Twitter công ty SM đã xác nhân như sau: “Hãy cùng chờ đón sân khấu hấp dẫn mê hoặc khán giả toàn cầu của NCT 127 !” Những thông tin trên khiến cộng đồng fan hiện tại phấn khích và mong chờ màn trình diễn dù còn tận 1 tháng nữa.

Hi vọng các chàng trai sẽ biểu diễn thật tốt tại Jimmy Kimmel Live.

Được biết, Jimmy Kimmel Live là 1 chương trình được xem như bước đệm lên đỉnh cao cho rất nhiều ngôi sao đến từ USUK thậm chí cả Kpop. Rất nhiều ngôi sao chớm nở đã trình diễn tại chương trình trước khi họ thật sự tỏa sáng trên thị trường âm nhạc toàn cầu, ta có thể kể đến vài cái tên từng biểu diễn tại đây như:

GIọng ca trẻ Alessia Cara từng biểu diễn ở đây trước khi Scars To Your Beautiful giúp cô thành 1 ngôi sao triển vọng của làng nhạc.

Trước NCT27, BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên được trình diễn tại đây. Và những phản hồi tích cực từ khán giả đã giúp 7 chàng trai này Mỹ tiến thành công.

Chương trình là nơi quy tụ biểu diễn của rất nhiều ngôi sao đang nổi hiện nay, và cũng đồng thời là bước đệm cho nhiều ngôi sao trẻ tiến lên đỉnh cao.

Đây là lần đầu tiên NCT 127 biểu diễn trên sóng truyền hình Mỹ, áp lực chắc chắn rất lớn với các chàng trai này. Hi vọng các anh sẽ thực hiện màn trình diễn thật tốt để có thể gây được tiếng vang cho album đầu tay của mình, đồng thời cũng có thể sẽ giúp các anh Mỹ tiến tới với thị trường âm nhạc lớn nhất hiện nay. Các fan của NCT 127 có đang mong chờ màn trình diễn này không nào?

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất