Âm Nhạc

NCT 127 chuẩn bị đứng chung sân khấu với Halsey, Ellie Goulding và Bebe Rexha: Bạn đã sẵn sàng?

Lang Hoa
Chia sẻ

Một nhân tố Kpop khá thú vị tại thị trường Mỹ!

BTC của đại nhạc hội iHeart Radio Show 93.3 Summer Kick Off Concert chính thức xác nhận: NCT 127 sẽ biểu diễn tại sự kiện, bên cạnh những cái tên hàng đầu làng nhạc thế giới. Sự kiện được diễn ra vào ngày 31 tháng 5 sắp tới tại Pechana Arena, San Francisco, là một trong những concert mùa hè gây tiếng vang thế giới.

Thông tin chính thức đã được đăng tải trên Twitter của nhóm nhạc. Các chàng trai đã tỏ ra vô cùng hào hứng.

Ca khúc mới nhất của NCT 127: Wakey Wakey.

Như vậy, nhóm nhạc nhà SM sẽ vinh dự đứng chung sân khấu biểu diễn cùng những nữ nghệ sĩ tiếng tăm: Halsey, Ellie Goulding, Bebe Rexha,… cả ba đều là lứa nghệ sĩ mới được dự đoán sẽ “tung hoành” thế giới trong những năm sắp tới.

Bebe Rexha.

Halsey.

Ellie Goulding.

Halsey và Bebe Rexha là gương mặt sáng giá cho thế hệ main pop girls kế tiếp, Ellie Goulding với nhiều bản hit “khuấy đảo” thế giới như Love Me Like You Do,… tất cả hứa hẹn mang đến một concert mùa hè bùng cháy.

NCT 127 cũng đang có những bước đường đầu tiên “xâm nhập” thị trường xứ cờ hoa khi đang trên bước đường lưu diễn qua các thành phố lớn của nước Mỹ: Chicago, Miami, Houston, Los Angeles từ tháng Tư cho đến hết tháng Năm. Và concert của iHeart Radio sẽ là “cú chốt hạ” ngọt ngào của nhóm nhạc kết thúc tour Mỹ tiến này.

Chia sẻ

Bài viết

Lang Hoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất