Âm Nhạc

Fan hoang mang tìm lí do Nayeon (Twice) 'ngấn lệ' trong phần trình diễn của TXT tại MAMA 2019

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Hình ảnh cô nàng Nayeon khóc khi ngồi ở hàng ghế nghệ sĩ tham dự lễ trao giải MAMA 2019 đang nhận được sự chú ý lớn.

Vừa qua, lễ trao giải Mnet Asian Music Award (MAMA) 2019 đã diễn ra và nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Các giải thưởng danh giá và những màn trình diễn nổi bật của các nghệ sĩ đã để lại ấn tượng cho fan. Không chỉ vậy, những khoảnh khắc bên lề của lễ trao giải cũng được chú ý nhiều. Mới đây, các fan đã không khỏi hoang mang đi tìm lí do khi nhìn thấy hình ảnh Nayeon (Twice) khóc trong phần trình diễn của TXT tại MAMA 2019.

Fan đã phát hiện Nayeon (Twice) khóc trong phần trình diễn của TXT tại MAMA 2019.

Cụ thể, các fan đang truyền tay nhau đoạn fancam quay trúng khoảnh khắc Nayeon (Twice) khóc trong phần trình diễn của TXT tại MAMA 2019. Lúc ấy nhóm tân binh nam TXT đang trình diễn ca khúc Run Away trên sân khấu. Hình ảnh trong đoạn fancam cho thấy cô nàng Nayeon rất u buồn trầm tư chuyện gì đó. Đặc biệt hơn, mắt Nayeon còn có chút ngấn lệ và có phần đỏ hoe.

Khuôn mặt buồn của Nayeon.

Nayeon mắt ngấn lệ, đỏ hoe.

Sau đó không lâu, cô nàng Nayeon cũng lấy khăn giấy để chặm nước mắt của mình. Cô nhanh chóng lấy lại tinh thần ổn định và vẫn nói chuyện cười đùa vui vẻ với các thành viên khác. Việc Nayeon (Twice) khóc trong phần trình diễn của TXT tại MAMA 2019 khiến fan không khỏi hoang mang, lo lắng. Trước đó, trưởng nhóm Jihyo cũng được nhìn thấy có thần sắc kém tươi và không xuất hiện tại một phần của lễ trao giải. Hiện tại phía Twice hay JYP Ent vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này.

Nayeon lấy khăn giấy lau nước mắt hồi phục tinh thần.

Đoạn fancam fan phát hiện Nayeon ngấn lệ.

Nayeon tại MAMA 2019.

Người hâm mộ mong rằng các thành viên Twice vẫn ổn định và không gặp vấn đề gì khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất