Âm Nhạc

‘Mỹ nam đồng tính’ Troye Sivan ra mắt MV mới đầy ấn tượng

Chia sẻ

Troye Sivan – chàng hotboy đồng tính của nước Úc vừa ra mắt sản phẩm mới sau loạt bộ ba MV ‘boy love’ đầy ấn tượng.

Ngày 24/2 vừa qua, nam ca sĩ người Australia kiêm chủ tài khoản Youtube nổi tiếng Troye Sivan đã phát hành MV cho single mới nhất của mình mang tên Youth. Youth nằm trong album đầu tay Blue Neighbourhood, ra mắt vào tháng 12 năm ngoái của Troye Sivan, giúp anh chàng nhanh chóng được đánh giá là một trong những nghệ sĩ triển vọng của năm. 

troye6

Trước khi phát hành MV, Youth đã rất được yêu thích trên sóng radio tại Úc và New Zealand, chỉ sau single WILD gây tiếng vang trước đó, đồng thời cũng được chứng nhận đĩa vàng ở 2 nước này. Nhờ vào những tín hiệu tích cực này mà Sivan đã nhanh chóng thúc đẩy việc quảng bá Youth trên các chương trình truyền hình trong thời gian gần đây, cũng như chính thức ra mắt MV cho nó.

Toàn bộ MV là một bữa tiệc đầy màu sắc được bao quanh bởi ánh sáng rực rỡ, bóng bay, gấu bông, và những đôi giày trượt patin cá tính. Giữa những cặp đôi dần tìm đến nhau, Sivan cũng nhanh chóng “cảm nắng” một anh chàng tóc vàng, ngượng nghịu thăm dò với những cái nắm tay và ánh mặt đầy tình cảm.

troyesivan

troyesivan5

troyesivan3

troyesivan4

Tuy nhiên thế giới, “thiên đường tuổi trẻ” của Sivan trong MV đã có phần được tiết chế hơn so với những gì anh chàng muốn truyền tải trong lời bài hát. Khi được hỏi về single mới nhất này của mình, Sivan tiết lộ với trang CelebMix: “Youth là một bài hát về niềm vui đơn giản và cảm giác mất mát. Buông bỏ cả mọi thứ, trốn chạy, mắc sai lầm, yêu điên dại và rồi vượt qua những chuyện đó như thế nào”. CelebMix cũng đánh giá anh chàng là người có cái nhìn phóng khoáng về tất cả mọi thứ, từ suy nghĩ, lời lẽ trong ca từ lúc sáng tác và cả khi biểu diễn trên sân khấu.

troye9

Trước đây, Sivan cũng từng gây ấn tượng với dự án 3 MV nối tiếp nhau với câu chuyện tình yêu của hai chàng trai, mà Sivan là một trong hai nhân vật chính. Thậm chí trong MV WILD còn có một nụ hôn ngọt ngào của cả hai. Ngay bản thân anh chàng cũng đã chủ động công khai giới tính và xu hướng tình dục của mình qua một clip Youtube với gần 7 triệu người theo dõi. Tạp chí Time đã đưa Sivan vào danh sách 25 người trẻ có sức ảnh hưởng nhất năm 2014 sau những thành công nhất định trong âm nhạc, mạng xã hội và những khích lệ, truyền cảm hứng cho cộng đồng LGBT. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất