Âm Nhạc

Nam ca sĩ có ca khúc 'vượt mặt' Sơn Tùng M-TP tung MV mới

Chia sẻ

Ưng Hoàng Phúc và bà xã Kim Cương đến chúc mừng nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, người viết ca khúc hit "Bước qua thế giới" ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay với tên gọi "Vợ người ta".

Là cái tên quen thuộc của làng nhạc Việt khi là tác giả của hàng loạt bài hit đánh dấu tên tuổi của các ca sĩ Khởi My, Ưng Hoàng Phúc, Hồ Quang Hiếu, Miu Lê… Phan Mạnh Quỳnh chính thức lấn sân sang ca hát khi tung ca khúc Vợ người ta đang gây sốt cộng đồng mạng.

Chỉ hơn 2 tuần tung ra bản mp3, ca khúc Vợ người ta phủ sóng rộng rãi trên các trang mạng online và trở thành hiện tượng với con số gần 8 triệu lượt nghe. Con số khủng là niềm ao ước của không ít ca sĩ nổi tiếng hiện nay. Vợ người ta đã vượt mặt cả bản hit của các thần tượng âm nhạc khác như Trung Quân Idol, Sơn Tùng M-TP.

Phan Mạnh Quỳnh hát live ca khúc Vợ người ta trong buổi ra mắt MV mới.

Giữa làn sóng rầm rộ và sự hưởng ứng nhiệt tình từ cư dân mạng, Phan Mạnh Quỳnh vừa có buổi ra mắt MV và album mang tên Vợ người ta vào chiều ngày 6/10, tại TP HCM. Buổi ra mắt MV được xem là ngày nhạc sĩ “Người yêu cũ” chính thức lấn sân sang con đường ca hát.

Đến tham dự buổi họp báo của nam ca sĩ sinh năm 1990 có sự góp mặt của rất nhiều bạn bè thân thiết như: Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, ca sĩ Địa Hải…

Kim Cuong (2)

Người mẫu Kim Cương cùng ông xã đến chúc mừng người em thực hiện niềm đam mê trong vai trò ca sĩ.

Kim Cuong (7)

Năm 2012, Ưng Hoàng Phúc cho ra mắt album Để mọi thứ qua đi. Album này có 3 ca khúc đều là sáng tác của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh. Trong đó, Bước qua thế giới đã trở thành bản hit đình đám của Út Phúc đã được anh thể hiện trong các chuyến lưu diễn trong và ngoài nước.

Kim Cuong (8)

Hai vợ chồng dành thời gian đến chúc mừng cho đàn em cũng là người đồng nghiệp thân thiết.

Kim Cuong (20)

Kim Cuong (13)

Kim Cương sexy với áo khoét sâu khoe vòng 1 gợi cảm.

Trước khi tung bản MV chính thức ca khúc Vợ người ta vào chiều ngày 6/10, cư dân mạng đã truyền tay nhau clip bản demo MV được quay với nội dung kịch bản câu chuyện tình yêu đôi trai gái tại một làng quê nghèo.

Clip gây sốt và được truyền tay nhau với lượt yêu thích và share một cách chóng mặt trên mạng. Trong buổi ra mắt MV mới, Phan Mạnh Quỳnh đã cho biết clip đang truyền tay gây sốt trên mạng chỉ là bản không chính thức và đã được anh hủy không sử dụng nữa.

Bản demo Vợ người ta gây sốt trước đây.

Giải thích về việc bản demo có kèm dòng chữ “Chưa thanh toán”, Phan Mạnh Quỳnh cho biết: “Ban đầu chúng tôi có bàn với ê-kíp ngoài Bắc thực hiện một MV với nội dung hài hước về tình yêu của đôi trai gái dưới quê. Thế nhưng ê-kíp đã từng quay thành công những MV của Hòa Minzy này đã thực hiện MV không đẹp mắt, nội dung đơn giả và hình ảnh… giống như quay bằng điện thoại. Không đảm bảo chất lượng sản phẩm như giao kèo, chúng tôi chỉ hoàn trả hơn nửa số tiền và không dùng MV này để phát hành. Ê-kíp cũ đã tung MV demo lên với dòng chữ “Chưa thanh toán” lên mạng chỉ để làm giảm danh tiếng của chúng tôi. Tuy nhiên, vô tình ca khúc đã tạo hiệu ứng ngược. Nhờ đó mà khán giả biết đến Vợ người ta nhiều hơn. Đó là điều may mắn”.

Kim Cuong (9)

Phan Mạnh Quỳnh trở thành hiện tượng và đang gây chú ý với ca khúc đình đám Vợ người ta.

Kim Cuong (21)

Xuất thân là nhạc sĩ, dù lấn sân sang cầm mic nhưng chàng trai gốc Nghệ An này vẫn còn bỡ ngỡ. Bị nhận xét vẫn còn bị đơ, lúng túng và quá hiền khi đứng trên sân khấu làm ca sĩ, Mạnh Quỳnh rụt rè: “Em đã học một số khóa về phong cách và cách làm chủ sân khấu trước đám đông nhưng… hôm nay em vẫn chưa áp dụng được”. Câu trả lời thành thật của chàng trai này khiến mọi người bật cười. Dù vậy, anh tạo dấu ấn với giọng hát lạ.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa.

Kim Cuong (16)

Kim Cuong (1)

Các nghệ sĩ và bạn bè thân thiết đến chúc mừng Phan Mạnh Quỳnh.

Xem MV Vợ người ta của Phan Mạnh Quỳnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất