Âm Nhạc

Mỹ Tâm: ‘Xin khẳng định, tôi là ca sĩ trẻ và… vừa mới nổi’

Hằng Bùi
Chia sẻ

Lời chia sẻ đang khiến những người hâm mộ Mỹ Tâm tỏ ra rất thích thú.

Mới đây, trong một sự kiện giao lưu với báo chí, Mỹ Tâm đã có những lời chia sẻ khiến nhiều khán giả có mặt cũng như người hâm mộ vô cùng thích thú. Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết: Tâm xin phép khẳng định lại Tâm là ca sĩ trẻ và… vừa mới nổi. Cảm giác sau khi ra album Tâm 9 xong giống như đang nổi tiếng lại. Thấy giống thời điểm nghe Hát với dòng sông, lúc đó mình tự thốt lên “Ô người ta nghe nhạc mình kìa”, “Ô mình nổi tiếng rồi đó”, cảm giác nửa năm nay giống y chang vậy luôn nên Tâm quyết định rằng Tâm là ca sĩ trẻ”.

Mỹ Tâm khẳng định cô là ca sĩ trẻ và vừa mới nổi.

Cuối năm 2017, việc Mỹ Tâm ra mắt album Tâm 9 như trở thành hiện tượng khi CD được bán sạch sẽ nhanh chóng 5000 bản trong 2 giờ đầu phát hành, khiến khán giả nhận ra Vpop quá lâu rồi mới lại có một CD có sức ảnh hưởng lớn như vậy. Đi kèm với đó là những sản phẩm âm nhạc được nữ ca sĩ đầu tư cho ra mắt MV cũng không khỏi khiến người hâm mộ trở nên phấn khích. Từ Người hãy quên em đi cho đến Anh chưa từng biết đều được Mỹ Tâm chăm chút đầu tư kỹ lưỡng khi cho lên sóng “đứa con tinh thần” của mình.

Album Tâm 9 còn xuất sắc lọt Top 10 BXH World Albums của Billboard.

Thời điểm Mỹ Tâm ra mắt album, việc đi tới đâu cũng nghe những giai điệu ca khúc trong Tâm 9 là một điều… hết sức bình thường.

Không có gì bất ngờ khi tại Cống hiến 2018, Mỹ Tâm đã ôm trọn 2 giải Album của năm và Ca sĩ của năm.

Hẳn với những thành công mà Mỹ Tâm đạt được, có lẽ cô chưa cần chia sẻ những điều trên thì trong lòng người hâm mộ vẫn luôn tin rằng: Mỹ Tâm là ca sĩ trẻ, rất trẻ.

Một số sản phẩm âm nhạc mới nhất từ nữ ca sĩ Mỹ Tâm:

MV Người hãy quên em đi

MV Anh chưa từng biết

MV Muộn màng là từ lúc (Animation video)

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin mới nhất