Âm Nhạc

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cùng màn 'thả thính, bắt thính' công khai mới nhất: Netizen lại thêm một lần 'lung lay' vì cặp đôi này

An Chi
Chia sẻ

Màn đối đáp thú vị này của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đang khiến các fan vô cùng thích thú.

Nếu như chỉ cách đây ít ngày, người hâm mộ như “phát sốt” bởi thông tin Mỹ Tâm là “vợ tương lai” của Đàm Vĩnh Hưng, thì mới đây cặp đôi này lại có màn đối đáp công khai khiến các fan phấn khích. Cụ thể, “ông hoàng nhạc Việt” đã vào tận trang cá nhân “người tình không bao giờ cưới” của mình để khen… cô đẹp.

Nhưng có lẽ, vì quá xao động trước vẻ đẹp của Mỹ Tâm mà Mr. Đàm đã viết thiếu dấu khiến giọng ca Họa mi tóc nâu thẳng thừng cho rằng không hiểu ý của anh. Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng đã có lời giải đáp với Mỹ Tâm cho dòng bình luận của mình: “Mỹ Tâm à, ý anh nói em đẹp quá trời đẹp đó”.

Những hình ảnh được Mỹ Tâm đăng tải trên trang cá nhân.

Và màn đối đáp quá đỗi dễ thương của hai nghệ sĩ sở hữu triệu người hâm mộ.

Chưa dừng lại ở đó, trong dòng trạng thái mới nhất của Mỹ Tâm khi cô chia sẻ về việc chờ đợi tới ngày phát hành chính thức Album OST Chị trợ lý của anh vào 26/5 tới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng không quên xuất hiện để “bày tỏ nỗi lòng”. “Ông hoàng nhạc Việt” lần này xưng hẳn Tớ - Cậu khiến các fan thích thú. Anh đã hỏi Mỹ Tâm rằng không biết cô có mời anh đến dự buổi ra mắt Album không và chắc chắn khi Album phát hành, anh sẽ là người mua nó.

Dòng trạng thái mới nhất của Mỹ Tâm trên trang cá nhân.

Bình luận chỉ cách đây ít phút của Mr. Đàm về việc muốn mua Album OST Chị trợ lý của anh.

Dù ai cũng biết giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm đã có mối thân tình hơn 20 năm, tình cảm của họ dành cho nhau cũng không phải bàn đến quá nhiều nhưng để chứng kiến những bình luận đối đáp công khai trên mạng xã hội là điều khá hiếm gặp. Chính điều đó càng khiến các fan của Tâm - Hưng lại được một phen muốn “đẩy thuyền” se duyên cho cặp đôi này. Và có lẽ không chỉ người hâm mộ mà ngay chính Đàm Vĩnh Hưng cũng đang rất mong chờ đến ngày 26/5 để được cầm trên tay chiếc Album OST Chị trợ lý của anh. Hãy cùng đếm ngược để chờ đón ngày đặc biệt này của Mỹ Tâm nhé.

Đàm Vĩnh Hưng - Mỹ Tâm sau nhiều năm vẫn luôn khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” vì tình cảm của họ dành cho nhau.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất