Âm Nhạc

Sau 1 tháng 'biến mất' trên mạng xã hội, Mỹ Tâm vừa trở lại đã khiến fan 'xiêu lòng' vì…

Thanh Phúc
Chia sẻ

Nữ ca sĩ luôn biết cách khiến người hâm mộ "say mê" vì những điều đáng yêu!

Vậy cũng vui - Mỹ Tâm

Mới đây, Mỹ Tâm đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi có màn “tái xuất” trên mạng xã hội sau gần 1 tháng “biến mất”. Tuy nhiên, đây không phải là màn tái xuất trong âm nhạc, mà đơn thuần chỉ là lời dặn dò đến người hâm mộ giữa thời điểm cả nước đang đối phó với dịch Covid-19.

Cụ thể, chia sẻ trên fanpage của mình, Mỹ Tâm cho biết: “Thời gian này chúng ta sẽ có rất nhiều khó khăn, nhưng nếu không cố gắng quyết liệt thì sẽ khó vượt qua được. Và cách chiến thắng duy nhất lúc này đó là HÃY Ở NHÀ, chỉ trong vòng 2 tuần thôi, biết là rất khó cho mọi người nhưng hãy cùng cố gắng nhé! Bất khả kháng lắm thì mới hãy ra ngoài nha các bạn. Hội họp, bạn bè chúng ta tạm thời dời lại một chút ít thời gian để khi đỉnh điểm khó khăn qua đi mình sẽ cùng nhau sum vầy vui vẻ ha! Đại gia đình Mytafans chúng ta hãy cùng thực hiện và chia sẻ thông điệp “Hãy Ở Nhà” với những người xung quanh mình nhé! Cám ơn các bạn rất nhiều! Mong các bạn cùng gia đình thật nhiều sức khoẻ và bình an!”.

Có thể thấy được rằng, dù không thường xuyên cập nhật hoạt động trên mạng xã hội nhưng Mỹ Tâm vẫn rất quan tâm đến sức khỏe của mọi người, đặc biệt là fan của mình. Dù chỉ là một đoạn nhắn nhủ ngắn, thế nhưng nữ ca sĩ đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho người hâm mộ trong chiến dịch #Stayhome.

Trước đó, Mỹ Tâm cũng là một trong những nghệ sĩ đi đầu trong chiến dịch quyên góp, ủng hộ cho chiến dịch chống Covid-19. Nữ ca sĩ đã kêu gọi FC của mình quyên góp những sản phẩm thiết thực như khẩu trang, nước rửa tay,… cho người dân và cả những “chiến sĩ” đang ra sức hỗ trợ xã hội. Dù không đao to búa lớn, nhưng hành động của Mỹ Tâm một lần nữa khiến rất nhiều người cảm thấy ấm lòng giữa giai đoạn đất nước đang khó khăn.

Xem thêm: Kênh Youtube Mỹ Tâm lộ lượng đăng ký 'khủng', hot như Sơn Tùng M-TP cũng phải cúi đầu chào thua
 

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất