Âm Nhạc

'Cú lừa' ngoạn mục từ Mỹ Tâm: Không phải audio mà là cả một MV 'xịn sò'

An Chi
Chia sẻ

Sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ Mỹ Tâm vừa được chính thức giới thiệu đến với khán giả.

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng sản phẩm âm nhạc mới nhất của nữ ca sĩ Mỹ Tâm với hashtag được hé lộ trước đó - #ADEDK đã chính thức được trình làng. Nếu như chỉ cách đây ít giờ, Mỹ Tâm còn thông báo với các fan về việc đón chờ ca khúc được lên sóng với phiên bản full audio thì nữ ca sĩ bất ngờ “đánh úp” fan bằng nguyên một MV mới toanh.

Trong MV các fan không chỉ được ngắm nhìn những hình ảnh đầy ngọt ngào mà còn lần đầu tiên được chứng kiến loạt khoảnh khắc “chị đại” Mỹ Tâm đánh võ cực ngầu. Trước đó, giọng ca Họa mi tóc nâu từng tiết lộ hài hước tên ca khúc là Ăn đi ế đừng kêu hay Anh đánh em đúng không thì sau tất cả ca khúc cũng đã được công bố với tựa đề - Anh đợi em được không?.

Nếu như trước đó Mỹ Tâm hé lộ đây sẽ là bản full audio…

… khiến các fan mừng hụt.

Thì cuối cùng, một bản MV “xịn” đã được chính thức lên sóng.

Những khoảnh khắc ngọt ngào của Mỹ Tâm trong MV.

Và những cú đánh “cool ngầu” khiến fan không khỏi sửng sốt.

Trước đó, Mỹ Tâm đã khiến các fan một phen “nháo nhào” khi bất ngờ tung teaser ca khúc . Ngay khi lên sóng, đã có rất nhiều bình luận bày tỏ sự háo hức được lắng nghe ca khúc này cũng như có đến hàng trăm ý kiến đưa ra dự đoán tên ca khúc. Chỉ với hơn 1 phút của đoạn clip, #ADEDK đã “gây bão” khi nhận hơn 1 triệu lượt xem trên facebook và nhanh chóng lọt top thịnh hành Youtube. Với sản phẩm mới nhất này của Mỹ Tâm, Anh đợi em được không hứa hẹn sẽ dành được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Mỹ Tâm mặc chiếc áo với dòng hashtag #ADEDK.

Cùng ủng hộ cho #ADEDK cũng như các dự án của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

MV Anh đợi em được không

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất