Âm Nhạc

Mỹ Tâm ơi, đã nghe cover 'Người hãy quên em đi' phiên bản… 'lạ' từ Chi Pu chưa?

Minh Khôi
Chia sẻ

Ngay lập tức có hai luồng ý kiến trái chiều nổi lên sau màn biểu diễn đầy ngẫu hứng này.

Mới đây, Chi Pu đã mang đến cho chúng ta một bất ngờ nho nhỏ khi cô bất ngờ cover bản hit quốc dân Người hãy quên em đi trên sân khấu, khiến cho khán giả có mặt tại sự kiện không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Chi Pu ngẫu hứng cover một trong những bản hit gần đây nhất
của Hoạ mi tóc nâu.

Có vẻ như Chi Pu chưa hề chuẩn bị kĩ càng cho màn biểu diễn này, bằng chứng là giọng ca Đoá hoa hồng phải nhờ đến sự trợ giúp của điện thoại để có thể nhớ lời hát theo bản hit đến từ album Tâm 9. Tuy nhiên, chúng ta cũng phải ghi nhận sự nỗ lực của cô khi cố gắng mang đến một “chiếc áo” mới cho Người hãy quên em đi - không còn là một bản bosa nova trữ tình đầy mê đắm của bản gốc, thay vào đó đã chuyển thành một bản ballad nhẹ nhàng hơn (nhưng cũng ít tinh tế hơn?). Cô gái Feel Like Ooh cũng cố gắng “gằn giọng”, đưa vào đó kha khá kĩ thuật thanh nhạc để chứng tỏ khả năng ca hát của mình…

Chi Pu đầy trẻ trung và năng động với chiếc áo crop top.

Nếu tinh ý chúng ta sẽ phát hiện hoạ tiết của áo là những “đoá hoa hồng”.

Người hãy quên em đi là ca khúc nằm trong album vol.9 của Mỹ Tâm được phát hành cuối năm 2017. Ca khúc ngay sau khi lên sóng đã hấp dẫn đông đảo khán giả và trở thành bản hit tiếp theo trong sự nghiệp Mỹ Tâm, tạo thành một hiện tượng không hề nhỏ vào thời điểm ra mắt.

MV chính thức cho ca khúc đã đạt trên 30 triệu views trên YouTube

Thậm chí bản audio cũng đạt đạt hơn 22 triệu lượt nghe

Bạn thấy bản cover hit Mỹ Tâm từ Chi Pu thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất