Âm Nhạc

Clip siêu hot giữa ‘bão’ dư luận: Mỹ Tâm ‘nựng’ công khai Mai Tài Phến, tuyên bố hoãn show, về vườn uống rượu, ngắm trăng

Hằng Bùi
Chia sẻ

Giữa "tâm bão", Mỹ Tâm không ngần ngại "nựng má" công khai Mai Tài Phến trong sự kiện và có những chia sẻ khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Tối 18/6, buổi gặp gỡ đoàn làm phim Chị trợ lý của anh mang tên Film Thanks Party đã chính thức diễn ra tại TP. HCM. Tại đây, đã có rất đông sự có mặt và ủng hộ từ giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Đặc biệt trong sự kiện, các khách mời có mặt không khỏi quan tâm với những thông tin xôn xao hẹn hò của Mỹ Tâm trong suốt ngày hôm qua.

Mỹ Tâm rạng rỡ trong sự kiện của đoàn làm phim Chị trợ lý của anh.

Nữ ca sĩ và Mai Tài Phến vô cùng thân mật trong suốt sự kiện.

Trước những thắc mắc của khán giả với loạt hình ảnh cũng như cử chỉ yêu thương của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến dành cho nhau, nữ ca sĩ không ngần ngại mà “diễn” lại cảnh “nựng” má Mai Tài Phến ngay trước bàn dân thiên hạ. Nữ ca sĩ còn hài hước “trách” người quay cảnh “nựng má” trong clip vì cho rằng: “Khoảnh khắc đó không phải là nựng. Thật sự Tâm có nựng và là nựng như vậy nè. Khi Tâm nựng thật thì lại không chụp đúng khoảnh khắc đó”.

“Như vậy không phải là nựng đâu”.

“Như thế này mới là nựng nè”.

Clip Mỹ Tâm công khai nựng má Mai Tài Phến trong sự kiện

Không chỉ vậy, Mỹ Tâm cũng có những chia sẻ khiến những ai có mặt không khỏi bất ngờ. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết: “Thực ra Tâm mà yêu ai thì các bạn không biết được đâu. Và gặp những chuyện như vậy thì không muốn nghĩ tới chuyện tổ chức show. Người khác nếu gặp chuyện thì có thể còn làm show chứ riêng Tâm thì khỏi nha, về vườn chứ không làm gì hết. Buổi tối uống rượu ngắm trăng thôi là vui rồi”.

Sau “tâm bão”, Mỹ Tâm tuyên bố hoãn show và chỉ muốn về vườn uống rượu và ngắm trăng.

Clip Mỹ Tâm tuyên bố ngừng show về vườn uống rượu ngắm trăng

Chị trợ lý của anh được nữ ca sĩ Mỹ Tâm cho ra mắt Album OST cùng tên vào cuối tháng 5 vừa qua. Ngay khi lên kệ, nữ ca sĩ đã lập kỷ lục khi bán hết 5.000 Album chỉ trong thời gian ngắn. Album OST Chị trợ lý của anh bao gồm những sáng tác do các nhạc sĩ Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Binz chắp bút dành riêng cho phim. Bên cạnh đó, người hâm mộ sẽ lần đầu tiên được thưởng thức màn kết hợp cực ngọt giữa cô cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, rapper Binz và nam chính Mai Tài Phến của bộ phim.

Một số hình ảnh của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến trong sự kiện:

MV Nơi mình dừng chân

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Video

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất