Âm Nhạc

Mỹ Tâm - Noo - Tóc Tiên đem loạt hit 'cháy' cùng 30.000 khán giả Hà Nội

Hương Ngân
Chia sẻ

Ngoài ra, hàng loạt tên tuổi đình đám như Soobin, Lê Hiếu, Min, Trúc Nhân, Miu Lê cũng tham gia khuấy động không khí chương trình.

Tối 21/10, dàn ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt như Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Lê Hiếu, Soobin Hoàng Sơn, Min, Miu Lê… cùng tham gia chương trình thời trang âm nhạc tại sân vận động Mỹ Đình - Hà Nội. Ngay từ chiều, rất đông người hâm mộ xếp hàng dài để vào bên trong “cháy” cùng thần tượng của mình. Không ngoài dự đoán, tất cả các nghệ sĩ đều lần lượt mang đến những bản hit đình đám, khuấy động không khí sôi động cùng hơn 30.000 khán giả Thủ đô.

Khán giả không ngừng hò reo cổ vũ cho các nghệ sĩ.

Tóc Tiên mở màn chương trình với hai ca khúc Hôm nay tôi cô đơn quáWalk away cùng màn vũ đạo nóng bỏng.

Noo Phước Thịnh vẫn luôn biết cách “đốnt tim” fan bởi vẻ điển trai, sự ngọt ngào.

Soobin Hoàng Sơn nổi bật trên sân khấu với bộ trang phục màu đỏ rực rỡ. Nam ca sĩ không quên mang đến ca khúc song với đàn anh Lê Hiếu - Ngày mai em đi.

Lê Hiếu vẫn giữ vững phong độ sau nhiều năm đi hát.

Min thể hiện hit Có em chờ nhận được nhiều sự cổ vũ từ khán giả.

Miu Lê ngọt ngào khi được bạn diễn quỳ gối cầu hôn với ca khúc Yêu một người có lẽ.

30.000 không ngừng hò reo, hô to tên Trúc Nhân khi anh hát Bốn chữ lắm.

Là nữ ca sĩ đảm nhận vị trí vedette của chương trình, Mỹ Tâm xuất hiện với trang phục mang phong cách menswear cùng vũ đoàn trong liên khúc Mãi yêu.

Nữ ca sĩ diện bộ trang khoe vòng eo.

Hàng ngàn khán giả đã cùng hòa giọng cùng nữ ca sĩ trong sáng tác quen thuộc Yêu dại khờ

Bên cạnh những tiết mục được dàn dựng của các ca sĩ tham gia, chương trình còn giới thiệu 200 mẫu trang phục đến từ 12 nhà thiết kế nổi tiếng nhất của làng mốt như Kelly Bùi, Võ Công Khanh, Trương Thanh Long, Anna Võ, Hà Nhật Tiến,… do 70 người mẫu trình diễn, trong đó có những người đẹp đang được chú ý như Lan Khuê, Hoàng Thùy…

Lan Khuê

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất