Âm Nhạc

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh cùng dàn sao ‘khủng’ góp mặt trong đại tiệc âm nhạc ánh sáng ‘thống lĩnh đỉnh cao’ tại Mỹ Đình

T.H
Chia sẻ

Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Min, Đen Vâu, JustaTee – Phương Ly, nhóm nhạc rock Microwave ... là những nhân vật góp mặt và hứa hẹn làm bùng nổ và khuấy đảo sân vận động Mỹ Đình trong đại tiệc âm nhạc tới đây.

Mùa hè năm nay sẽ nóng hơn bao giờ hết bởi hơn 40,000 giới trẻ Hà thành sẽ có dịp tham gia vào đại tiệc âm nhạc ánh sáng hoành tráng nhất năm nay với tên gọi cực chất “Thống lĩnh đỉnh cao” với sự tham gia của dàn sao đẳng cấp hàng đầu Việt Nam.

Chào đón sự xuất hiện của “Chị trợ lý của anh” Mỹ Tâm.

Triệu con tim sẽ được hòa cùng nhịp điệu từ đêm nhạc đỉnh cao của ánh sáng, âm thanh và nghệ thuật đặc sắc cùng với sự tham gia của các ngôi sao đình đám và được yêu thích nhất showbiz Việt Nam như Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh, Min, Đen Vâu, bộ đôi JustaTee và Phương Ly cùng nhóm nhạc rock Microwave. Bên cạnh những bài hát “hit” tạo nên tên tuổi, các nghệ sỹ hứa hẹn sẽ còn tạo ra nhiều bất ngờ thú vị khác trong đêm nhạc.

Hà Anh Tuấn

Noo Phước Thịnh

Min

Đen Vâu

JustaTee

Phương Ly

Microwave

Tại sự kiện Thống Lĩnh Đỉnh Cao, “Thủ Lĩnh X - mẫu xe mới của Honda Việt Nam, nhân vật được săn đón nhiều nhất năm 2019 sẽ chính thức lộ diện một cách ngoạn mục thông qua công nghệ trình chiếu ánh sáng Stadium Mapping - công nghệ trình chiếu ánh sáng trên sân vận động chưa từng có trước đây. Màn ra mắt của Siêu phẩm tốc độ mới với những pha trình diễn hành động đầy kỹ thuật cùng công nghệ đỉnh cao hứa hẹn sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác.

Đón chờ sự xuất hiện của “Thũ Lĩnh X” tại Thống Lĩnh Đỉnh Cao

Ngoài đại tiệc âm nhạc trên, Honda Việt Nam còn có đến hoạt động sự kiện lái thử siêu phẩm Thủ Lĩnh X trên cung đường 4D với những thử thách có một không hai, đem đến thật nhiều trải nghiệm mới lạ cùng những phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Chương trình vào cửa tự do và diễn ra tại 2 thành phố lớn, Hà Nội: CV Thống Nhất (ngày 14.07) và TP. HCM: SVĐ Hoa Lư (ngày 20-21.07).

Buổi lái thử siêu phẩm có sự góp mặt của nhiều tên tuổi khác như nhóm nhạc rock Microwave, tân binh 10x Amee, ban nhạc Ngọt, rapper “Chill phết” Đen Vâu, nhóm Oringchain, Fireband

Bạn đã sẵn sàng cùng dàn sao vỡ òa cảm xúc âm nhạc và đón chào “ Thủ lĩnh X” tại sự kiện đỉnh cao trong mùa hè năm nay? Hãy nhanh tay đăng kí vé online để sở hữu ngay những chiếc vé hoàn toàn miễn phí và cùng bạn bè tham dự sự kiện đỉnh cao công nghệ này nhé.

Đêm nhạc duy nhất sẽ diễn ra vào ngày 13/07/2019 tại Sân Vận Động Mỹ Đình - Hà Nội.

Đăng ký vé miễn phí tại: ticketbox.vn/thonglinhdinhcao

(*)Lưu ý: Nội dung chương trình có thể thay đổi mà không thông báo trước.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất