Âm Nhạc

Mỹ Tâm mời Đàm Vĩnh Hưng tới xếp hàng ký đĩa, tuy nhiên: Không chụp hình chung, muốn thì… tự selfie

An Chi
Chia sẻ

Thêm một lần nữa, người hâm mộ lại được phen "dậy sóng" vì màn đối đáp vô cùng thú vị của Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, màn “bắt thính - thả thính” của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm trên mạng xã hội đã khiến người hâm mộ như được dịp “phát cuồng” vì cặp đôi. Thế nhưng, không chỉ có màn đối đáp qua lại mà Mr. Đàm còn công khai bình luận rằng anh muốn mua Album OST Chị trợ lý của anh của Mỹ Tâm.

Khi có fan “trêu” rằng riêng Đàm Vĩnh Hưng thì Mỹ Tâm tặng luôn chứ không bán thì “ông hoàng nhạc Việt” cũng nhanh chóng khẳng định: Anh muốn là người đầu tiên được mua chiếc đĩa này. Tưởng chừng sự nhiệt tình của Mr. Đàm sẽ khiến Mỹ Tâm lung lay nhưng rất tiếc, màn “phũ” của Họa mi tóc nâu dành cho anh khiến các fan không khỏi thích thú.

Dòng trạng thái Mỹ Tâm chia sẻ về ngày chính thức phát hành Album OST Chị trợ lý của anh.

Bình luận ngay bên dưới của Mr. Đàm về việc muốn mua Album OST Chị trợ lý của anh.

Anh thậm chí còn muốn là người được mua chiếc Album đầu tiên.

Nhưng rất tiếc, Mỹ Tâm đã “mời” Đàm Vĩnh Hưng phải xếp hàng mua đĩa như bao người khác.

Nhân dịp này, Mr. Đàm liền bày tỏ ngay tình cảm vì… chờ đợi là hạnh phúc và còn ngỏ ý muốn được chụp ảnh cùng “người đẹp” Mỹ Tâm.

Nhưng rồi Mỹ Tâm vẫn khá “sắt đá” và còn dặn trước Mr. Đàm rằng nếu cô vì tập trung ký đĩa mà không nhìn lên điện thoại khi chụp ảnh được thì mong anh cũng đừng buồn.

Và màn “chốt” đắt giá nhất được các fan mong chờ chính là đây. Đàm Vĩnh Hưng đã công khai “đòi” đến nhà riêng của Mỹ Tâm để chờ cô về.

Có lẽ chưa lúc nào mà fan cặp đôi Tâm - Hưng lại thích thú vì màn đối đáp của thần tượng mình đến như vậy. Nếu như vào ngày ký tặng Album Chị trợ lý của anh tới đây có sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng thực sự thì chắc chắn, sự kiện lần này sẽ vô cùng “nóng” theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Không chỉ người hâm mộ mà ngay chính “ông hoàng nhạc Việt” cũng đang ngóng chờ đến ngày sự kiện đặc biệt này của Mỹ Tâm. Cùng đếm ngược và chờ đón đến ngày Album OST Chị trợ lý của anh được chính thức lên kệ.

Và các fan cũng đừng quên chờ đợi sự xuất hiện đặc biệt của Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất