Âm Nhạc

Mỹ Tâm mang loạt hit Album OST Chị trợ lý của anh 'bùng nổ' đại nhạc hội tại TP. HCM

An Chi
Chia sẻ

Mỹ Tâm và dàn sao Vpop sẽ cùng nhau "đổ bộ" sự kiện âm nhạc tới đây hứa hẹn gây nhiều bất ngờ.

Hè sôi động hơn bao giờ hết cùng đại nhạc hội tại nhà hát Hòa Bình ngày 16/6 quy tụ nhiều ca sĩ. Bao gồm sao kỳ cựu Mỹ Tâm, Bùi Anh Tuấn, các ca sĩ trẻ đang được yêu thích như Emily, BigDaddy, Justatee, Phương Ly, Amee, Uni5 .

Mới cho ra mắt album nhạc phim Chị trợ lý của anhMỹ Tâm sẽ là gương mặt chờ đợi nhất trong đêm nhạc lần này. Họa mi tóc nâu chắc chắn sẽ khiến cả khán phòng bùng nổ với những bản nhạc Hit hay OST, cũng như album chị vừa phát hành.

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm trong đêm nhạc lần này được khán giả vô cùng mong chờ.

Nữ ca sĩ sẽ mang đến loạt ca khúc hit trong Album OST Chị trợ lý của anh.

Tham gia sự kiện I Like It 2019 lần này không thể không nhắc đến cặp đôi Emily và Big Daddy ngọt ngào, say chuyếnh choáng bên Mượn rượu tỏ tình hay Khi mình xinh thì mình làm gì.

Hẳn khán giả sẽ vô cùng hào hứng khi đã lâu không thấy JustaTee cùng Phương Ly hòa giọng trong loạt ca khúc bùng nổ bảng xếp hạng âm nhạc năm qua. Với loạt ca khúc Mặt trời của em, Thằng điên, Anh là ai khiến khán giả phải hát theo cùng JustaTee và Phương Ly.

Amee sẽ thả thính “diện rộng” với loạt hit Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường. Cô nàng tân binh thể hiện bản lĩnh sân khấu khi lần đầu đứng chung hàng loạt sao lớn tại đại nhạc hội.

Những anh chàng điển trai của Uni5 sẽ là điểm nhấn đặc biệt của đêm nhạc, những viên kẹo ngọt của Vpop sẽ đóng góp những điệu nhảy đẹp mắt cùng giai điệu âm nhạc ấn tượng sẽ khiến sân khấu bùng nổ.

Bùi Anh Tuấn sẽ là gương mặt đốn tim khán giả với những bản ballad chất lượng. Không cần phải đầu tư về vũ đạo, Bùi Anh Tuấn vẫn chiếm được tình cảm khán giả bằng sự thu hút đặc biệt.

Cùng đón chờ đêm nhạc đặc biệt quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng vào ngày 16/6 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất