Âm Nhạc

Mỹ Tâm khẳng định trước truyền thông Hàn: 'Tôi muốn giới thiệu nhạc của Sơn Tùng và Đông Nhi với Kpop'

Nh.Ng
Chia sẻ

Lại thêm một tin vui chung nữa cho làng nhạc Việt!

Sáng 21/10 - một ngày sau khi Live Concert đầu tiên của Mỹ Tâm tại Hàn Quốc mang tên First Love diễn ra thành công, trang tin đình đám Yonhap News nước bạn đã có bài viết chia sẻ về đêm nhạc của Mỹ Tâm cùng một bài phỏng vấn ngắn với nữ ca sĩ. Bài báo với tiêu đề: “Diva Việt Nam trên “thánh địa” Kpop Seoul” đã mang đến cho khán giả cả Việt lẫn Hàn những thông tin vô cùng thú vị lần đầu tiên được Họa mi tóc nâu công bố.

Bài báo của tờ Yonhap News.

Trong bài phỏng vấn, Mỹ Tâm không chỉ gửi lời cảm ơn tới những khán giả đã không ngại đường xa tới tham dự First Love concert mà còn dành thời gian chia sẻ thêm về âm nhạc Việt Nam. Cụ thể, cô cho biết khán giả Vpop hiện có nhiều kênh tiếp xúc với âm nhạc nên có thể nghe đa dạng các thể loại như EDM, Hip Hop, Rock,… Và vì đĩa CD không còn được sử dụng nhiều ở Việt Nam nên thay vào đó, cô dành nhiều sự quan tâm hơn tới thị trường Youtube, làm ra các MV trực quan hơn là chỉ chú trọng âm thanh.

Các MV của Mỹ Tâm đều đạt lượng view ấn tượng so với thị trường Vpop, tiêu biểu gần đây có Người hãy quên em đi.

Đặc biệt, khi được hỏi có muốn giới thiệu ca sĩ hậu bối nào đến khán giả Hàn Quốc, Mỹ Tâm không ngần ngại: “Tôi muốn giới thiệu những ca khúc của Đông NhiSơn Tùng M-TP”.

Câu trả lời này của giọng ca Đừng hỏi em khiến người hâm mộ Vpop nói chung, khán giả của các nghệ sĩ trên vô cùng xúc động, tự hào khi thần tượng của mình được đàn chị giới thiệu trên trang tin đình đám xứ sở kim chi. Bên cạnh đó, chúng ta có thể thấy, dù đang ở chễm chệ trên vị trí cao bậc nhất của Vpop hiện tại, nhưng Mỹ Tâm chưa bao giờ quên các thế hệ “hậu bối”, luôn tìm cách nâng đỡ đàn em trên bước đường nghệ thuật.

Thêm vào đó, nếu không phải là một ca sĩ, Mỹ Tâm mong muốn sẽ trở thành người dạy cho lớp ca sĩ trẻ sau này một cách bao quát hơn so với việc đào tạo một người hay một nhóm nhạc. “Đến bây giờ, tôi muốn mở một học viện và lấy tên tuổi của mình ra đảm bảo. Tôi đang đảm nhận vị trí HLV trong một chương trình thử giọng ở Việt Nam. Nếu có ai mong muốn được học hỏi, thì tôi sẽ tự mình xem xét kỹ năng của họ”, cô nhấn mạnh.

Chia sẻ

Bài viết

Nh.Ng

tag-icon
Tin mới nhất