Âm Nhạc

Mỹ Tâm: Kể mãi chẳng hết những việc làm tử tế, bình dị của một ngôi sao Vpop

Tuấn Hà
Chia sẻ

Chẳng cần đợi tới sự việc xúc động nới rộng hàng rào cho fan lớn tuổi vừa qua, Mỹ Tâm vốn đã được thương yêu bởi rất nhiều câu chuyện tốt đẹp trước đó.

Đó giờ ở showbiz Việt này, Mỹ Tâm vẫn là cái tên mà khán giả mỗi khi nhắc tới không chỉ là để kể về một giọng hát trời phú, không đơn thuần là nói về nữ nghệ sĩ sở hữu lượng fan cuồng nhiệt khổng lồ hay một ngôi sao ở trên “đỉnh” quá lâu cùng hàng loạt thành tích mà Vpop vẫn đợi mãi để tìm ra người thứ hai,… Người yêu nhạc còn nói về Họa mi tóc nâu như một “tấm gương” sáng về đạo đức và hành xử làm nghề suốt nhiều năm hoạt động.

Và những ngày qua, Khán giả yêu nhạc nói chung và fan Mỹ Tâm nói riêng 1 lần nữa được dịp hãnh diện khi nhắc đến sự việc trong đêm diễn từ thần tượng. Cụ thể, câu chuyện được MC Nguyên Khang chia sẻ trên trang cá nhân: “Trong ảnh là cụ bà 74 tuổi sống ở Bình Tân. Biết hôm nay có Mỹ Tâm biểu diễn, cụ bà đã đến từ rất sớm, trật tự ngồi xem. Vì phần biểu diễn của chị Tâm quá sung nên sau ca khúc đầu tiên các khán giả đã đứng dậy và che khuất tầm nhìn của cụ, dù cố gắng lắm nhưng không thể quan sát được, cụ bà cố đứng dậy với sự dìu dắt của cô con gái”.

Mỹ Tâm nhận ra vị khách đặc biệt này và đã đề nghị phía chương trình nới rộng hàng rào cũng như sắp xếp ghế để bà cụ có thể ngồi thưởng thức phần trình diễn của mình. Họa mi tóc nâu còn tiếp tục ghi điểm ở sự chân tình, dí dỏm khi mở lời vô cùng dễ thương: “Cụ là khách VIP hôm nay của con nhé“.

Hình ảnh bà cụ được sắp xếp vị trí ngồi đặc biệt để thưởng thức tiếng hát Mỹ Tâm.

Giọng ca Đâu chỉ riêng em khiến khán giả có mặt bất ngờ bởi sự giản dị và gần gũi.

Cụ là khách VIP hôm nay của con nhé!” (nguồn hình: fanpage Always MT).

Mỹ Tâm gây xúc động khi nới hàng rào, lấy ghế ngồi chỉ để “phục vụ” cụ bà 74 tuổi.

Họa mi tóc nâu tiếp tục biểu diễn cực sung trong đêm nhạc.

Trước đó không lâu, Mỹ Tâm cũng từng ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi những hành động chẳng nghĩ sẽ được thấy từ 1 ngôi sao hạng A.

Dừng hát, tự tay thu dọn bàn của khán giả lớn tuổi trong đêm nhạc riêng

Tiếp tục là trong 1 đêm nhạc riêng tại TP HCM, khi Mỹ Tâm nhận ra bàn của 2 vị khách lớn tuổi gần sân khấu khá bừa bộn, nữ ca sĩ đã yêu cầu nhân viên đến và dọn dẹp lại. Tuy nhiên, đợi 1 lúc mà không có bất cứ ai hỗ trợ, Họa mi tóc nâu đã tự tay thu gom và lau sạch bàn của 2 vị khán giả này. Khi hai cô chú ngồi bàn đó bảo “Được rồi để tôi“, Mỹ Tâm “nằng nặc” đáp lại: “Thôi mấy chuyện này cứ để con. Chứ dơ vậy con nhìn khó chịu lắm, ba cái chuyện nhỏ thôi“.

Hình ảnh Mỹ Tâm trong đêm nhạc riêng.

Khoảnh khắc nữ ca sĩ dừng hát và thu dọn bàn cho 2 vị khách lớn tuổi khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Đứng hát chung cùng bạn nam khiếm thị trên sân khấu nhỏ ven đường

Người hâm mộ hẳn vẫn chưa thể quên câu chuyện ấm áp về Mỹ Tâm và bạn nam khiếm thị trong đêm Giáng sinh 2016. Cụ thể, sau buổi biểu diễn khi đang trên đường trở về khách sạn tại Hà Nội, nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng đã bắt gặp chương trình giao lưu văn nghệ quyên góp cho nạn nhân chất độc da cam ở một góc đường. Chứng kiến cảnh chàng trai khiếm thị đứng hát nhưng không có người xem, Họa mi tóc nâu kêu người bạn đi cùng quay đầu xe lại tìm cách ủng hộ.

Người bạn của Mỹ Tâm cho biết ban đầu cô chỉ định đứng xem chàng trai hát và góp quỹ. Tuy vậy, sau một lúc, nữ ca sĩ quyết định lên sân khấu biểu diễn cùng. Cô giới thiệu với ca sĩ khiếm thị mình tên là Tâm, đến từ Đà Nẵng và sống ở miền Nam. Cô hát cùng chàng trai ca khúc Sầu tím thiệp hồng. Sự xuất hiện của Mỹ Tâm khiến nhiều người dừng xe để xem. Trước khi ra về, nữ ca sĩ kêu gọi mọi người đóng góp vào quỹ từ thiện.

Trong khi đó, chàng trai khiếm thị không hề biết mình vừa được hát với ca sĩ nổi tiếng. Chỉ khi Mỹ Tâm sắp ra về, anh mới được mọi người xung quanh nói lại. Anh không giấu được sự xúc động.

Mỹ Tâm giới thiệu với ca sĩ khiếm thị mình tên là Tâm, đến từ Đà Nẵng và sống ở miền Nam.

Mỹ Tâm hát Sầu tím thiệp hồng trên sân khấu lề đường cùng Đức Mạnh.

Cô còn giữ đúng lời hứa khi mời Đức Mạnh tham gia đêm nhạc của mình sau đó không lâu.

Nhắc nhở nhân viên bảo vệ khi có thái độ bất lịch sự với fan trong buổi ký đĩa

Thêm 1 lần fan Mỹ Tâm được dịp “vỗ ngực tự hào” khi được thần tượng… ra tay bảo vệ. Cụ thể, trong buổi ký DVD Ô cửa màu xanh tại Hà Nội, 1 nhân viên bảo vệ đã lớn tiếng với fan của Họa mi tóc nâu. Nhận ra sự việc không hay này, cô nàng đã thẳng thắn đề nghị nhân viên bảo vệ bình tĩnh lại và nên có cư xử lịch sự hơn. Câu chuyện cũng đã nhanh chóng được fan Mỹ Tâm truyền tay nhau trong suốt thời gian dài.

Mỹ Tâm nhắc nhở nhân viên bảo vệ khi có thái độ bất lịch sự với fans trong buổi ký đĩa.

Qua những câu chuyện như thế, có thể hiểu tại sao Mỹ Tâm luôn được đông đảo khán giả yêu thương và trân trọng. Nếu những sự việc này lan rộng khắp showbiz Việt thì thật đáng quý biết bao!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất