Âm Nhạc

Mỹ Tâm giữ vững danh hiệu 'ca sĩ quốc dân' khi 44% độc giả 'ngả mũ' trước sân khấu ASF của nàng!

Minh Khôi
Chia sẻ

Người "mở màn" cho mỗi lương duyên với Asia Song Festival cũng là nữ nghệ sĩ sở hữu sân khấu được khán giả yêu thích nhất - Mỹ Tâm!

Trong bài viết Trước Vũ Cát Tường, tự hào loạt sao Việt 'đem chuông đi đánh xứ người', 'rực rỡ' tại Asia Song Festival!, SAOStar đã đặt câu hỏi cho các độc giả như sau: Đâu là màn trình diễn xuất sắc nhất của nghệ sĩ Việt tại Asia Song Festival? Và có lẽ câu trả lời sẽ khiến bạn…. chẳng bất ngờ gì cho cam!

Để bắt đầu về mối “duyên nợ” giữa mảnh đất hình chữ S với festival âm nhạc này, chắc chắn phải nhắc đến Mỹ Tâm đầu tiên! Và cũng không có gì bất ngờ khi sân khấu của Mỹ Tâm đạt đến 44% tổng số lượt bình chọn! Có thể thấy, ngay từ kì tổ chức đầu tiên, tên tuổi của Việt Nam đã được mời đến, chứng tỏ sức hút và tầm ảnh hưởng của Họa mi tóc nâu lúc ấy đã không thể xem thường được! Mỹ Tâm lúc ấy đã biểu diễn một trong những “siêu hit” làm nên tên tuổi của mình: Ước gì và đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của người hâm mộ xứ kim chi.

Đã có rất nhiều lúc, số lượng bình chọn của anh chàng đã leo lên vị trí quán quân nhưng cuối cùng, với 37% số phiếu thì Noo Phước Thịnh xếp ở vị trí thứ 2 trong số những sân khấu đỉnh cao của nghệ sĩ Việt tại ASF! Nam ca sĩ đã “tung hoành” tại Asia Song Festival với bản mash-up hai ca khúc: Gạt đi nước mắt và I Don't Believe In You. Có lẽ, khán giả Hàn Quốc lại một lần nữa được “rửa mắt” trước một đại diện quá đỉnh cao của Việt Nam: vừa đẹp trai, vừa hát hay, vừa nhảy giỏi, phong cách lại chất lừ, không thua kém bất kì một idol Kpop nào đâu nhé!

Noo Phước Thịnh khuấy động sân khấu Asia Song Festival 2016.

Màn biểu diễn của Đông Nhi tại sự kiện Asia Song Festival diễn ra tối 24/9 nhận được phản hồi tích cực từ truyền thông và khán giả Hàn Quốc. Cô nàng đã đối cháy sân khấu với bản mash-up Xin anh đừng Bad Boy, nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả nơi đây bất chấp sự khác biệt ngôn ngữ. Và, với sân khấu này, cô nàng đã đem về cho mình 15% tổng số phiếu bầu!

Đông Nhi và sân khấu ấn tượng tại Asia Song Festival năm 2017.

Hồ Quỳnh Hương có thể xem là một trong những giọng ca kế thừa thế hệ diva của các bậc tiền bối Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Linh và Hà Trần thế nên không có gì bất ngờ khi nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh chính là đại diện của Việt Nam tại Asia Song Festival trong 2 năm: 2006 và 2008! Những nốt cao chót vót trong các ca khúc Love of My Life The Prayer do cô thể hiện đã “ngang nhiên” thách thức những “đồng nghiệp” Châu Á.

Hồ Quỳnh Hương khoe giọng hát chuẩn diva tại ASF năm 2006!

A2 quốc dân của chúng ta đã có màn “debut” đầy ấn tượng tại xứ củ sâm với ca khúc đình đám một thời Mãi mãiLam Trường vừa hát vô cùng cảm xúc, vừa “đốn tim” fan Hàn bằng vẻ điển trai ngời ngời, là nam ca sĩ đầu tiên đại diện Việt Nam tại trường đấu âm nhạc tầm cỡ châu lục này!

Có thể thấy sau ngần ấy năm, “nhan sắc” của A2 vẫn không thay đổi nhiều.

Là một trong tứ đại diva của làng nhạc Việt, một trong 4 giọng ca khổng lồ, tạo nên “bộ khung” cho nền nhạc nhẹ Việt Nam đương đại - diva Mỹ Linh chính là đại diện không thể nào thích hợp hơn của Việt Nam cho kì Asia Song Festival 2005. Lúc này, giọng hát của Mỹ Linh đã đạt đến được vẻ đẹp hoàn hảo, với tất cả sự lộng lẫy cùng kĩ thuật đẳng cấp chuẩn diva được phô bày qua ca khúc Hương ngọc lan. Kết quả đã rõ: hàng chục nghìn khán giả tại festival đã bị mê hoặc bởi một giọng nữ quá đẳng cấp đến từ Việt Nam.

Một sân khấu Hương ngọc lan của Mỹ Linh tại Việt Nam.

Hi vọng, với “ngọn lửa” thắp lên từ các bậc đàn anh, đàn chị và đồng nghiệp đi trước, Vũ Cát Tường sẽ có một sân khấu thật bùng nổ, cháy hết mình tại Asia Song Festival 2018!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất