Âm Nhạc

So kè tài nấu nướng trong MV: Mỹ Tâm và Tóc Tiên khiến fan 'mệt mỏi' vì thành quả 'ba chấm'

Thanh Phúc
Chia sẻ

Một cuộc "tỉ thí" giữa Mỹ Tâm và Tóc Tiên nên diễn ra không?

Ngày tận thế từ Tóc Tiên đang là ca khúc nhận được khá nhiều sự quan tâm từ khán giả không chỉ vì nội dung hấp dẫn, giai điệu bắt tai mà còn nằm ở thời điểm ra mắt: Sau đám cưới 1 ngày. Mặc dù không hề góp mặt bất cứ 1 giây nào trong MV, thế nhưng “chị đại” Mỹ Tâm vẫn được cư dân mạng gọi tên trong Ngày tận thế của Tóc Tiên.

Cụ thể, trong phân cảnh cuối của Ngày tận thế, Tóc Tiên đã trổ tài nữ công gia chánh để nấu thịt bò cho bạn trai ngoài hành tinh lót dạ, thế nhưng kết quả món ăn nhìn thì có vẻ… hơi đắng. Chính món bò khét “sương sương” này đã khiến cho khán giả nhớ ngay tới món rau xào “huyền thoại” của Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em. Dù là món ăn nghe có vẻ tươi xanh là vậy nhưng khi qua tay Mỹ Tâm thì món rau xào lại chợt ngả vàng như lá mùa Thu và đâu đó khét lẹt.

Mỹ Tâm nấu.

Tóc Tiên nấu…

Một bình luận từ khán giả khiến người xem không khỏi bật cười: “Cô Tiên là bạn của cô Tâm xào rau hay sao mà 2 món cháy khét lẹt vậy?“.

Có thể thấy được rằng, dù tình yêu nghệ thuật lớn đến thế nào nhưng cả Mỹ Tâm và Tóc Tiên đều muốn khoe sự đảm đang, giỏi giang chuyện bếp núc của mình trong các sản phẩm âm nhạc. Tuy nhiên có lẽ vì bị deadline từ đạo diễn “dí” mà đôi khi thành quả từ những màn nấu nướng lại không như mong đợi và rơi vào tầm ngắm từ cư dân mạng.

Đến đây thì chắc chắn người hâm mộ vẫn đang trông chờ vào một ngày Mỹ Tâm và Tóc Tiên “tỉ thí” nấu ăn với nhau để lấy lại danh dự trong mắt khán giả. Tưởng tượng 2 nữ ca sĩ xinh đẹp này mà cùng nhau livestream, đại chiến phòng bếp để xóa tan 2 chữ “khét lẹt” chắc chắn sẽ khiến fan phát cuồng cho mà xem.

Xem thêm: Sau đám cưới bí mật, Tóc Tiên - Hoàng Touliver tung ngay MV về tình yêu nhưng lại vào… ngày tận thế?

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất