Âm Nhạc

Mr. Đàm còn hơn cả fan cuồng khi Mỹ Tâm livestream: Gọi liên tục, đòi mua đĩa sớm, còn ra sức bắt 'Họa mi tóc nâu'… nhìn mình

An Chi
Chia sẻ

Những dòng bình luận của Mr. Đàm khi Mỹ Tâm đang livestream khiến các fan cảm thấy vô cùng thích thú.

Tối 24/5, ngay trước khi lên sóng MV Con gái như em - một bản song ca đặc biệt giữa Mỹ Tâm và Binz, giọng ca Họa mi tóc nâu đã có buổi livestream giao lưu với người hâm mộ. Tại đây, không chỉ giới thiệu với khán giả ca khúc Con gái như em mà Mỹ Tâm còn có màn “đập hộp” chiếc Album OST Chị trợ lý của anh khiến các fan càng thêm háo hức chờ tới ngày được cầm sản phẩm này trên tay.

Đặc biệt, trong buổi livestream, có lẽ vì quá tập trung giao lưu cùng người hâm mộ mà Mỹ Tâm đã không biết rằng, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đã xuất hiện và ra sức để tạo sự chú ý với cô. Và thêm một lần nữa, Mr. Đàm không quên khẳng định rằng mình sẽ xếp hàng trong buổi ký đĩa Album hay là yêu cầu Mỹ Tâm bán hẳn cho anh 10 chiếc đĩa. Những dòng bình luận của Đàm Vĩnh Hưng dưới livestream của Mỹ Tâm đã làm các fan vô cùng thích thú và cùng nhau chia sẻ trên mạng xã hội.

Đoạn clip livestream của Mỹ Tâm thu hút hàng trăm nghìn lượt xem của khán giả.

Ngay bên dưới, “ông hoàng nhạc Việt” ra sức bình luận nhưng rất tiếc Mỹ Tâm không hề hay biết.

Nam ca sĩ còn yêu cầu Mỹ Tâm bán cho mình 10 chiếc Album và khẳng định sẽ xếp hàng trong buổi ký đĩa.

Những ngày gần đây, khi thông tin Mỹ Tâm sẽ phát hành Album OST Chị trợ lý của anh cũng như tổ chức buổi ký đĩa tại TP. HCM đã thu hút sự quan tâm của khán giả và ngay chính cả… nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Trên trang cá nhân của Mỹ Tâm, Mr. Đàm cũng liên tục đưa ra những bình luận khá hài hước về việc anh sẽ sẽ đến tham dự buổi ký đĩa này với tư cách người hâm mộ. Chính điều này đang khiến khán giả không chỉ chờ đợi vào ngày chiếc Album được lên kệ mà còn chờ đón sự xuất hiện bất ngờ của “ông hoàng nhạc Việt”.

Chỉ 1 ngày nữa thôi Album OST Chị trợ lý của anh sẽ chính thức được phát hành, liệu buổi ký đĩa của Mỹ Tâm sẽ có sự xuất hiện của Mr. Đàm?

Hãy cùng chờ đợi xem sẽ có màn hội ngộ của “cặp đôi vàng” vô cùng dễ thương của showbiz Việt không nhé.

MV Con gái như em - Mỹ Tâm ft. Binz

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin mới nhất