Âm Nhạc

Dự án âm nhạc hot tháng 5: 51% độc giả tin tưởng chỉ có thể là album Mỹ Tâm!

An Chi
Chia sẻ

Hẳn các fan Mỹ Tâm đang đếm ngược từng ngày để chờ đón sản phẩm được ra mắt chính thức.

Những ngày đầu tháng 5, người hâm mộ đang vô cùng hào hứng trước loạt thông tin ra mắt sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ. Nếu Mỹ Tâm lần đầu tiên công bố ra mắt Album OST Chị trợ lý của anh thì “ông hoàng nhạc Việt” Mr. Đàm lại gây tò mò khi hé lộ “vợ tương lai” của mình. Chưa dừng lại ở đó, các nghệ sĩ trẻ như Erik, Ali Hoàng Dương, Trần Ngọc Ánh,… đều “rục rịch” phát hành sản phẩm âm nhạc của mình.

Ngay sau khi bài viết Nhìn những sản phẩm sẽ lên sóng trong tháng 5/2019: Khoảng thời gian Vpop ngưng yên bình đây rồi! lên sóng, rất đông độc giả đã quan tâm và bình chọn xem đâu là sản phẩm âm nhạc được chờ đợi bậc nhất. Và kết quả thật bất ngờ khi Album OST Chị trợ lý của anh từ nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã chiến thắng áp đảo với 51% kết quả bình chọn.

Album OST Chị trợ lý của anh đang được người hâm mộ vô cùng háo hức đón chờ.

Chiếm tỉ lệ áp đảo với 51%, Mỹ Tâm đã xuất sắc chiến thắng với sản phẩm đang được chờ đợi nhất tháng 5.

Theo đó, Album nhạc phim Chị trợ lý của anh sẽ bao gồm những sáng tác do các nhạc sĩ Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, BinZ chắp bút dành riêng cho phim. Ngoài những bản hit đã được nữ ca sĩ phát hành trên các kênh nghe nhạc online và đã nhận được sự đón nhận của người hâm mộ qua hàng chục triệu lượt xem như Nơi mình dừng chân, Đời là giấc mơ, Khi ta yêu,… thì sẽ xuất hiện những ca khúc chưa từng được giới thiệu.

Người hâm mộ sẽ lần đầu tiên được thưởng thức màn kết hợp cực ngọt giữa cô cùng nam ca sĩ Hà Anh Tuấn, rapper BinZ và nam chính Mai Tài Phến của bộ phim.

Trailer giới thiệu OST Chị trợ lý của anh

Cùng nhìn lại các sản phẩm được ra mắt ngay trong đầu tháng 5 này:

Đàm Vĩnh Hưng ra mắt sản phẩm Vợ tương lai.

MV Vợ tương lai

Erik gây bất ngờ với sản phẩm kết hợp cùng Momoland với Love Is Only You.

MV Love Is Only You

Ali Hoàng Dương comeback với Xinh lung linh.

Teaser MV Xinh lung linh

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất