Âm Nhạc

Họp fan 'sương sương', Mỹ Tâm bất ngờ được fan tặng hẳn… cặp nhẫn cưới

Thanh Phúc
Chia sẻ

Mỹ Tâm đã "lấy chồng" bao giờ mà fan lại háo hức thế kia?

Vào ngày 11/1, Mỹ Tâm đã có buổi gặp gỡ vô cùng thân mật với người hâm mộ tại Đà Nẵng. Theo đó, sự kiện diễn ra với sự tham gia của rất nhiều khán giả và người hâm mộ yêu mến Mỹ Tâm, hàng tá món quà đã được gửi đến để “chung vui” cùng nữ ca sĩ. Tuy nhiên, trong đó nổi bật trong đó phải kể đến món quà siêu đặc biệt mà người hâm mộ đã cất công chọn lựa cho thần tượng.

Mỹ Tâm trong buổi họp fan mới đây tại Đà Nẵng.

Cụ thể, theo chia sẻ từ một người hâm mộ có mặt tại buổi gặp gỡ, họ đã cùng nhau chuẩn bị cho Mỹ Tâm 2 món quà thật ý nghĩa chính là một giỏ hoa hồng và một cặp… nhẫn cưới.

Theo như những gì FC Mỹ Tâm tại buổi gặp gỡ này cho biết, chiếc giỏ hoa được thiết kế theo hình tượng chiếc băng cassette chính là tượng trưng cho âm nhạc của nữ ca sĩ khi ẩn chứa “chi chít” tất cả tên album đã ra mắt từ nàng “Họa mi”. Ngoài ra, chiếc hộp bao bọc những thành phẩm âm nhạc này cũng được xem như sự bảo vệ mà người hâm mộ dành cho nữ ca sĩ.

Món quà khiến nhiều người thích thú nhất chắc chắn phải kể đến chính là cặp nhẫn cưới “bóng loáng”. Theo đó, việc FC tặng cho Mỹ Tâm cặp nhẫn cưới này là vì mong muốn cô nàng sẽ sớm có… hoàng tử đến rước. Dù thần tượng là của chung, nhưng mọi người vẫn rất vui vẻ nếu như “chị đại” tìm được bến đỗ cho mình.

Có thể thấy được, sau bao nhiêu năm hoạt động trong nghề, Mỹ Tâm đã nhận về những tình cảm tuyệt vời từ người hâm mộ. Dù không quá phô trương, rầm rộ nhưng những món quà mà người hâm mộ dành tặng cho Mỹ Tâm chắc chắn đã mang rất nhiều tình cảm tuyệt vời như cách mà nữ ca sĩ đối với fan của mình.

Xem thêm: Livestream 'trả nợ', Mỹ Tâm khiến fan xuýt xoa khi vừa hát 'chay' vừa nấu… bún mắm

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phúc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất