Âm Nhạc

Sau 2 năm debut, 'mỹ nhân mặt đơ' nhà IZ*ONE cuối cùng cũng nhận được 'cơn mưa lời khen' của Knet

Điệp phan
Chia sẻ

Sau nhiều lần bị chê bất tài và mặt đơ, ở lần trở lại với IZ*ONE lần này, Kang Hyewon đã cho thấy sự tiến bộ rõ rệt của mình về cả biểu cảm lẫn vũ đạo.

IZ*ONE (아이즈원) – 환상동화 (Secret Story of the Swan) MV

Trong số tất cả thành viên IZ*ONE, Hyewon là người phải nhận nhiều tranh cãi nhất khi được xướng tên trở thành một phần của nhóm nhạc nữ bước ra từ Produce 48, lý do chính đó là tất cả các kỹ năng của cô nàng như hát, nhảy đến biểu cảm đều vô cùng mờ nhạt so với những thực tập sinh khác, thậm chí, sau khi debut được hơn 1 năm Hyewon vẫn thường xuyên bị chê bất tài vì biểu cảm cứng đờ, nhảy không dứt khoát, không thể hiện nhiều năng lượng khi trình diễn.

Hyewon cùng khuôn mặt cứng đờ thời mới tham gia Produce 48.

Ở lần trở lại với FIESTA Hyewon vẫn còn bị chỉ trích vì nhảy lười.

Tuy nhiên, ở lần trở lại với Secret story of the swan lần này, Hyewon đã cho thấy rõ sự tiến bộ của mình ở tất cả mọi mặt. Sau khi fancam của màn trình diễn comeback được tung ra Hyewon đã nhận được rất nhiều lời khen của cư dân mạng. Biểu cảm của cô nàng đã tự nhiên và rạng rỡ hơn những lần comeback trước rất nhiều, vũ đạo cũng dứt khoát và có lực hơn, không còn chênh lệch quá nhiều so với các thành viên cùng nhóm khác, đây có thể được coi là một sự tiến bộ vượt bậc của một thực tập sinh từng bị đánh giá là một trong những người yếu nhất Produce 48.

Ở lần trở lại với Secret story of the swan, Hyewon cho thấy sự tiến bộ rõ rệt từ biểu cảm…

đến vũ đạo.

Bên cạnh Hyewon, một thành viên nữa cũng nhận được lời khen không ngớt ở lần trở lại này, đó là Sakura. Thời mới debut, Sakura được chú ý vì ngoại hình nổi bật nhưng kỹ năng nhảy chỉ ở mức trung bình và không quá đặc biệt, tuy nhiên chỉ sau 2 năm debut với nỗ lực phi thường, Sakura đã được đảm nhiệm phần dance break khó nhất bài cùng với Chaeyeon khiến không chỉ Knet mà ngay cả người hâm mộ của cô nàng cũng phải trầm trồ. Chỉ cần nhìn qua sự tiến bộ rõ rệt của Hyewon và Sakura cũng đủ nhìn thấy sự quyết tâm của IZ*ONE ở lần comeback này, Secret story of the swan hứa hẹn sẽ là ca khúc tranh cúp “liên tù tì” trên các show âm nhạc tuần tới.

Sakura cũng nhận được lời khen vì sự tiến bộ ở lần trở lại này.

Chia sẻ

Bài viết

Điệp phan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất