Âm Nhạc

MV ra mắt 3 ngày không đủ nổi 1 triệu view, còn đâu Meghan Trainor đình đám một thời với All About That Bass?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thậm chí, nhiều người còn không hay biết gì về việc Meghan Trainor ra mắt MV mới.

Cách đây không lâu, Meghan Trainor đã chính thức comeback làng nhạc với MV With You hợp tác cùng Kaskade. Tuy nhiên điều đáng nói ở đây chính là việc MV mới của nữ ca sĩ ra mắt một cách êm đềm đến đáng sợ, thậm chí nhiều người còn không hề hay biết đến sự tồn tại của sản phẩm này. Tính tới thời điểm hiện tại, MV With You đã thu về được hơn… 754.000 lượt xem, một con số không thể nào flop hơn dành cho Meghan Trainor.

Meghan Trainor ra mắt MV With You.

Mặc dù được đầu tư rất hoành tráng về cả MV lẫn phần âm nhạc, nhưng không hiểu vì sao With You của Meghan Trainor vẫn phải nhận về sự thờ ơ và lạnh nhạt từ khán giả. Nếu xét về tổng thể, đây vẫn là một sản phẩm chất lượng từ Meghan Trainor nếu so với một vài ca khúc được ra mắt liên tục gần đây của làng nhạc Âu Mỹ.

MV được đầu tư rất hoành tráng nhưng cuối cùng lại thu về sự thờ ơ từ khán giả.

Nhìn vào số view thảm thương mà MV With You đạt được, nhiều người không khỏi bùi ngùi khi nhớ về quá khứ huy hoàng của Meghan Trainor thời kỳ đình đám với All About That Bass. Thời điểm Meghan Trainor chào sân làng nhạc với All About That Bass, cô nàng đã khiến cho cả thế giới chao đảo vì sự cá tính và độc đáo trong âm nhạc của mình. Với thông điệp ý nghĩa và nhân văn dành cho những người tự ti về ngoại hình quá khổ, All About That Bass đã giúp Meghan Trainor một bước thành sao, tạo bàn đạp cho hàng loạt bài hit sau đó như: Lips Are Movin, Dear Future Husband, Like I'm Gonna Lose You,…

Meghan Trainor thời kỳ đình đám với All About That Bass.

Sau thành công vang dội với All About That Bass và album đầu tay Title, sự nghiệp của Meghan Trainor bắt đầu tuột dốc một cách chóng mặt kể từ album thứ 2, sau đó là thứ 3. Hầu như không còn nhiều người quan tâm đến âm nhạc của cô ấy, hàng loạt dự án âm nhạc ra mắt thất bại thê thảm, doanh số album bán ra lẹt đẹt đến nỗi tồn hàng,… Cộng với việc nữ ca sĩ quyết định lên xe hoa vào năm 2018 càng khiến cho sự nghiệp của Meghan Trainor trì xuống nặng nề. Sau tất cả mọi người vẫn cảm thấy tiếc cho một tài năng âm nhạc nhưng cuối cùng lại là một đóa hoa sớm nở chóng tàn!

Nhiều người vẫn cảm thấy tiếc cho tài năng của Meghan Trainor.

Xem thêm: Doanh thu album mới đáng xấu hổ của Meghan Trainor: Một con số… thấp kinh hoàng!

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất