Âm Nhạc

Cư dân mạng xôn xao chuyện Chi Dân cầu hôn: Nàng thơ được lựa chọn là…

Tùng Dương
Chia sẻ

Vào đúng ngày sinh nhật của mình, anh chàng Chi Dân đã cho "thả xích" MV drama mới toanh mang tên "Vẫn yêu đấy thôi" như một món quà gửi tặng khán giả.

Sau hơn 6 năm hoạt động nghệ thuật, Chi Dân đã mang đến cho công chúng nhiều ca khúc hit như: 1234, Điều anh biết, Yêu từ phía xa,… Nam ca sĩ dần khẳng định được bản thân là một chàng trai đa tài khi vừa hát, vừa sáng tác. Mỗi lần trở lại, Chi Dân luôn mang đến sự mới mẻ trong âm nhạc của mình.

Mới đây nhất, Chi Dân tiếp tục mang đến sáng tác mới của mình mang tên Vẫn yêu đấy thôi cùng câu chuyện tình yêu đậm chất drama trong MV. Ca khúc được ra mắt vào ngày 2/6/2019, đúng dịp sinh nhật của ca sĩ Chi Dân, như một món quà đáp lại tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình.

Nhân dịp sinh nhật, Chi Dân gửi tặng người hâm mộ món quà đặc biệt là MV Vẫn yêu đấy thôi.

Khi được hỏi cảm hứng viết lên Vẫn yêu đấy thôi, Chi Dân chia sẻ: “Ca khúc này được viết từ chính cảm xúc thật của Dân với câu chuyện mà mình trải qua cách đây không lâu. Nhưng Dân vẫn chưa tiện chia sẻ hết câu chuyện này ra với khán giả“.

Trong MV mới, Chi Dân trong vai nhân viên “tả pí lù” vừa bán hoa tươi, vừa bán cà phê. Anh có mối tình đẹp với tiểu thư gia đình giàu có. Chính khoảng cách ấy khiến gia đình cô gái không đồng ý mối quan hệ này và ra sức cấm đoán. Cô gái vì nghe theo sự sắp đặt của gia đình nên đã chọn một người “môn đăng hộ đối”. Còn Chi Dân vẫn chọn yêu dù biết chuyện khó thành.


MV Vẫn yêu đấy thôi là lần bắt tay đầu tiên giữa Chi Dân và đạo diễn trẻ Võ Thanh Hòa. Nói về nội dung của MV, đạo diễn Võ Thanh Hòa chia sẻ: “Khi trao đổi công việc về ý tưởng cho kịch bản, tôi được biết Chi Dân thần tượng ca sĩ Jay Chou và yêu thích các MV drama của nghệ sĩ này. Sau nhiều ngày triển khai, ekip đã quyết định học hỏi và lấy cảm hứng phong cách làm MV drama của nghệ sĩ Jay Chou cho MV Vẫn yêu đấy thôi. Tuy vậy MV Vẫn yêu đấy thôi vẫn sẽ có nhiều tình tiết được đưa ra phù hợp với thị hiếu của người Việt.”

MV Vẫn yêu đấy thôi được lấy cảm hứng từ phong cách làm MV của Jay Chou.

Chi Dân cũng chia sẻ thêm: “Một điều ít ai biết, Chi Dân rất thần tượng ca sĩ Châu Kiệt Luân (Jay Chou). Từ nhỏ, Chi Dân muốn phấn đấu để có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng như anh, vừa có thể sáng tác, vừa có thể hát những ca khúc của mình. Đặc biệt, Dân rất yêu thích các MV drama của Jay Chou vì tính đời, luôn gợi lên nhiều cảm xúc“.

Xây dựng MV nói về mong muốn được tạo nên đám cưới hạnh phúc với người mình yêu, nên khi được hỏi liệu Chi Dân đã mơ về “ngôi nhà và những đứa trẻ” hay chưa, nam ca sĩ chia sẻ hiện tại dù đã bước qua tuổi 30 nhưng anh chàng vẫn muốn dành nhiều thời gian cho ca hát và vẫn chưa nghĩ đến việc lập gia đình.

Một số hình ảnh trong MV Vẫn yêu đấy thôi của Chi Dân:

MV Vẫn yêu đấy thôi - Chi Dân.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin mới nhất