Âm Nhạc

Xem ngay MV siêu hot 'Rain On Me': Nhạc căng đét nhưng Lady Gaga và Ariana nhảy hơi… tập dưỡng sinh không?

Anh Min
Chia sẻ

MV lại còn bonus thêm cảnh khá hài hước khi chị chị em em ôm ấp nghĩa nặng tình thâm nhưng miệng cười lại hơi... gượng gạo thế này.

Audio Rain On Me

Trưa 22/5, Rain on Me đánh dấu màn kết hợp lần đầu tiên của 2 pop girl hàng đầu thế giới Lady Gaga và Ariana Grande chính thức ra lò dưới hình thức audio. Đây là single thuộc album Chromatica sắp ra lò của “bà mẹ quái vật”, chất nhạc khá đồng nhất với Stupid Love lên sóng cách đây 2 tháng chính là MV mở đường. Rain on Me do Lady Gaga cùng Bloodpop, Boys Noize đồng sáng tác, được đạo diễn bởi Robert Rodríguez. Đúng 00h00 ngày 23/5 (giờ Việt Nam), MV chính thức của Rain on Me được thả xích. Nhìn chung, phần hình ảnh bắt mắt với hiệu ứng kĩ xảo khá sinh động.

MV Rain On Me

Nội dung MV không có gì hơn ngoài màn vũ đạo của 2 nghệ sĩ với dàn vũ công hoành tráng. Đây cũng là điều khiến khán giả thích thú vì trông 2 cô nàng như đang… tập dưỡng sinh vì những động tác khá ngộ nghĩnh. Tình chị chị em em sâu đậm càng thêm được khẳng định ở cảnh cuối khi Gaga và Ari ôm chầm lấy nhau cười hạnh phúc. Đã khá lâu rồi “bà mẹ quái vật” mới có một MV khiến các Little monster “phát cuồng” sung sướng đến như vậy sau kỉ nguyên Joanne khá trầm lắng.

Gaga xuất hiện ở cảnh đầu tiên khá hút mắt.

Màn vũ đạo như tập dưỡng sinh của 2 ca sĩ.

Cùng đoạn kết thấm đượm tình chị em nghĩa nặng tình thâm nhưng trông cả 2 sao lại cười hơi gượng gạo như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất