Âm Nhạc

MV ra 3 tháng nhưng view chưa chạm tới 90 triệu, Taylor Swift vẫn không bỏ cuộc?

Anh Min
Chia sẻ

Bản MV lyrics cho ca khúc này mới đây tung ra sau gần nửa ngày cũng chưa đầy 200.000 view.

Một tuần sau khi tung bản remix cho Lover, Taylor Swift tiếp tục gây bất ngờ khi “thả xích” cho MV lyrics version remix với Shawn Mendes này. MV lyrics khiến người xem cảm thấy như không khí mùa đông đang ùa về bên cạnh, quả cầu thuỷ tinh phủ đầy tuyết rơi, một ngôi nhà sặc sỡ sắc màu, và những cây thông Noel tuyệt đẹp.

MV lyrics Lover (Remix) - ft. Shawn Mendes

“Em ấy đã lấy nó và viết lại một vài phần, điều mà tôi nghĩ vô cùng quan trọng vì tôi yêu em ấy khi là một người viết nhạc. Tôi cũng nghĩ mọi người sẽ viết nên những bức thư tình yêu cho người yêu của họ, và tôi thấy em ấy đã làm điều đó thật đẹp đẽ” - Taylor giải thích về màn hợp tác này trên một post Instagram.

MV Lover ra mắt cách đây 3 tháng (23/8), một bản tình ca ngọt ngào cho các cặp đôi. Tuy nhiên, đến nay, sản phẩm chỉ mới nhận về vỏn vẹn 81 triệu lượt view, 1 con số vô cùng thấp so với sức hút của Taylor và so với những “đứa con cưng” trước đó. Có vẻ như cô nàng rất ưu ái cho Lover, mặc dù thành tích không tốt nhưng vẫn không ngừng nỗ lực quảng bá cho nó trên mọi mặt trận, tính đến nay đã có 1 MV lyrics, 1 audio remix và 1 MV cho audio remix cùng Shawn Mendes được tung ra. Hẳn nữ ca sĩ sẽ rất buồn nếu Lover không mang lại thành tích như mong muốn.

Bản MV lyrics cho remix mới đây sau khi tung gần nửa ngày cũng nhận về chưa đầy 200.000 views.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất